Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Hiện nay với thời đại công nghệ mới thì hầu hết chúng ta đều có điện thoại di động với những đầu số riêng. Vậy nhưng nhu cầu điện thoại bàn vẫn còn khá nhiều. Bài viết này mình sẽ cập nhật cho các bạn mã vùng điện thoại Việt Nam tính đến bây giờ.

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ. 

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone 
 

Như chúng ta đã thấy mã vùng điện thoại Việt Nam trước đây rất lộn xộn và không có cùng chiều dài với nhau. Việc đưa về thành 3 đầu số sẽ giúp cho việc quản lí dễ dàng hơn và thuận tiện hơn cho người dùng khi cần tra cứu. Bản chất của việc này cũng giống với việc hiện nay các đầu số điện thoại di động từ 11 số đều được chuyển về 10 số. Các bạn có thể tham khảo bài viết chuyển các số liên lạc từ 11 số về 10 số theo đầu số mới tại đây.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Tuy rằng việc lưu trữ số điện thoại bàn hiện nay cũng không nhiều. Người dùng có thể tự tìm và đổi số theo đầu số mới. Tuy nhiên việc này vẫn khá mất thời gia tra cứu và nhập liệu nên mình giới thiệu tới mọi người ứng dụng có thể tự động làm việc này trên Smartphone của bạn.

Với những bạn sử dụng iPhone thì có thể tham khảo ứng dụng Edit Prefix Number. Ứng dụng này giúp bạn chuyển đổi đầu số nhanh hơn. Nhưng cũng có hạn chế là bạn phải nhập từng đầu số muốn đổi một lần. Khá mất thời gian với những người có nhiều số điện thoại bàn trong danh bạ 

Còn với người dùng Android thì ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất là Update Phone Code. Tuy nhiên ứng dụng này có nhược điểm là không phân biệt được các đầu số 086, 087, 088 dành cho di động nên nhận nhầm thành đầu mã vùng của TP. HCM. 

 

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật đổi mã vùng số điện thoại hàng loạt trên iPhone

Tháng 6 này toàn quốc đã áp dụng số điện thoại bàn mới với các đuôi số khác nhau tùy vào thành phố và địa phương, điều này gây không ít phiền toái cho người dùng khi đã lưu cố định các số điện thoại bàn. Nhằm giúp các bạn giảm thiểu thời gian bằng

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

Không gộp được ổ cứng trong Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục

Không gộp được ổ cứng trong Win 10 thường là do các phân vùng ổ cứng không đặt cạnh nhau hoặc bạn chưa định dạng ổ cứng đúng cách.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng.

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.