Hướng dẫn làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Đánh đúng yếu tố tâm lý của giới trẻ, các video được tạo ra từ Tik Tol chỉ kéo dài 30 giây, chúng ta có thể hát nhép theo các bài hát có sẵn để chạy theo các trào lưu video trend trên thế giới. Chính vì vậy bạn chỉ cần lướt 1 vòng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram sẽ thấy xuất hiện rất hiện rất nhiều video Tik Tok dễ thương và có sức hút vô cùng lớn.

Dưới đây TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng ứng dụng Tok Tok để quay video hát theo nhạc, rất nhanh chóng bạn sẽ có được 1 video háp nhép siêu dễ theo đúng trào lưu thịnh hành trên thế giới hiện nay. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Hướng dẫn làm video Tik Tok

Bước 1:

Tải ứng dụng Tik Tok về thiết bị theo link tải phía trên và cài đặt ứng dụng. Ngay sau khi cài đặt hoàn tất hãy đồng ý cho ứng dụng truy cập Micro và Ảnh của bạn.

Bước 2:

Sau khi thiết lập xong hãy nhấn chọn đến dấu cộng ở chính giữa màn hình, tiếp đến sẽ đến với giao diện quay video, tuy nhiên trước tiên hãy chọn nhạc cho video Tik Tok của bạn bằng cách nhấn chọn vào Chọn nhạc - phía trên cùng màn hình. 

Hướng dẫn làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Bước 3:

Tại giao diện Chọn nhạc bạn có thể chọn các bài hát theo ý thích bằng cách tìm kiếm theo tên bài hát hoặc xem: Bài hát thịnh hành, Xu hướng, Việt Nam, Hit, Nhạc hot. Ngoài ra các bản thu âm mang phong cách: Original, Party, Funny, Plot Twist, Kpop, Challge, Sport, Cute, Emotions, Anime đều sẽ rất hấp dẫn.

Sau khi chọn được bản nhạc yêu thích hãy nhấn Quay với âm thanh này.

Ở giao diện chính để quay video chúng ta có thể thiết lập thêm: hiệu ứng làm đẹp da, thay đổi bộ lọc màu, hẹn giờ quay, vv. Chắc chắn bạn sẽ có 1 video đẹp không tì vết nếu khai thác tốt các tính năng này. 

Bước 4:

Chúng ta sẽ quay lại với giao diện quay video, lúc này chúng ta sẽ quay mặt hoặc bất cứ 1 thứ gì và nhún nhảy, biểu cảm phù hợp với đoạn nhạc chúng ta đã chọn ở trên bằng cách chạm vào nút đỏ ở giữa màn hình, khi muốn dừng lại cũng chạm lại vào nút này. 

Khi đã quay xong bạn có thể thay đổi nhạc nền, chỉnh sửa âm lượng, cắt nhạc, chọn hiệu ứng, chọn ảnh bìa xuất hiện trên video hay sử dụng bộ lọc để tăng thêm sự lôi cuốn của video.

Khi đã thấy hài lòng hãy nhấn Tiếp theo

Bước 5:

Chúng ta sẽ đến với giao diện Đăng. Tại đây hãy nhập nội dung cho video vừa làm, thêm hashtag, tag bạn bè. Chọn chế độ bảo mật, bật tắt bình luận, vv

Sau đó bạn có thể lưu video về máy, tạo video như 1 bản nháp hay Đăng lên tài khoản Tik Tok của bạn. 

Lưu ý:

Khi muốn đăng video lên mạng xã hội Tik Tok bạn phải đăng ký 1 tài khoản hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Instagram, Google, Twiiter, vv.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn tạo video bằng ứng dụng Tik Tok. Hi vọng ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, vui vẻ trong những lúc nhàn rỗi.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Mặc dù các nhà mạng đã có các chính sách để ngăn chặn sim rác, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người dùng bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo. Dù bạn đã chặn nhưng không thể chặn hết số lượng sim rác làm phiền.

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.