Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Bên cạnh các tính năng chia sẻ hình ảnh quen thuộc như Screen Mirroring hay Google Cast, tính năng Xem trên TV từ ứng dụng Youtube cũng rất tiện ích qua kết nối không dây nhanh chóng. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng này để chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

1. Lợi ích của việc sử dụng tính năng chia sẻ video YouTube

- Thoải mái chia sẻ video đang quan tâm lên màn hình tivi rộng để mọi người cùng thưởng thức.

- Xem trên tivi với màn ảnh rộng sắc nét và âm thanh sống động, sẽ giúp nội dung video thêm hấp dẫn, lôi cuốn.

- Kết nối không dây đơn giản, nhanh chóng.

2. Cách sử dụng tính năng chia sẻ video Youtube trên tivi.

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

Bước 1: Trên điện thoại bạn vào ứng dụng Youtube. 

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn vào phần tài khoản ở phía góc trên bên phải màn hình Youtube. 

Bước 3: Bạn chọn đến phần 'Cài đặt'

Bước 4: Bạn chọn vào phần 'Xem trên TV'. Tới đây, bạn sẽ có 2 cách để kết nối. 

Cách 1: Nếu điện thoại và tivi kết nối chung một mạng WiFi

Bước 5: Điện thoại sẽ liệt kê các tivi có thể kết nối, cùng chung mạng WiFi mà điện thoại của bạn đang truy cập. Khi đã thấy tên tivi của bạn, bạn nhấn vào để 2 thiết bị bắt đầu ghép đôi là được nhé. 

Cách 2: Nếu 2 thiết bị đang không kết nối chung một mạng WiFi

Bước 5: Vẫn giao diện mục 'Xem trên TV' từ điện thoại, bạn chọn phần 'NHẬP MÃ TV'

Bước 6: Trên tivi, bạn nhấn vào nút HOME của remote để vào giao diện chính của tivi. 

Bước 7: Bạn tìm đến mục 'Ứng dụng' có trên tivi và chọn Youtube. 

Bước 8: Bạn di chuyển qua và tìm chọn xuống mục 'Cài đặt'

Bước 9: Tiếp theo bạn di chuyển qua phải và tìm đến mục 'Liên kết bằng mã TV'. Khi đó, tivi sẽ hiện bảng mã số liên kết. 

Bước 10: Lúc này bạn chỉ cần nhập mã số đúng vào phần nhập trên điện thoại và chọn 'LIÊN KẾT' để 2 thiết bị bắt đầu ghép đôi là được nhé. 

Sau khi ghép đôi thành công, bạn chỉ cần tìm chọn đến video trên Youtube muốn xem, chọn phát là nội dung sẽ bắt đầu được hiển thị trên Youtube của tivi màn hình rộng. 

ên trên chúng tôi đã hướng dẫn cách chia sẻ video YouTube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi, hy vọng sẽ giúp ích thêm thông tin cho các bạn trong quá trình sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ kỹ thuật miễn phí của chúng tôi qua 1800.1764 (7:30 - 22:00) để được giải đáp nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể thưởng thức hình ảnh sắc nét và

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.