Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

Tại sự kiện WWDC, Apple đã giới thiệu iOS 12 với nhiều cải tiến mới. Sau những đợt thử nghiệm thì giờ đây người dùng có thể nâng lên iOS 12 bản chính thức

Những thiết bị được hỗ trợ

Các thiết bị iPhone hỗ trợ cập nhật iOS 12:

  • iPhone X
  • iPhone 8/ 8Plus
  • iPhone 7/ 7 Plus
  • iPhone 6s/ 6s Plus
  • iPhone 6/ 6 Plus
  • iPhone SE
  • iPhone 5s

Các thiết bị iPad hỗ trợ cập nhật iOS 12:

  • iPad Pro 12.9-inch thế hệ thứ 1/2.
  • iPad Pro 10.5-inch
  • iPad Pro 9.7-inch
  • iPad Air 2
  • iPad Air
  • iPad thế hệ thứ 5.
  • iPad mini 2/3/4

Hướng dẫn cập nhật

Người dùng  nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone.

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

Bước 2: Nhấn vào cập nhật phiên bản iOS 12 mới nhất. 

Những tính năng mới trên iOS 12

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh hơn.

Tuy vậy, iOS 12 cũng có một số tính năng mới như Siri Shortcuts. Người dùng thiết lập chuỗi hành động cho Siri và kích hoạt bằng một lệnh duy nhất. Ngoài ra, bạn có thể các hoạt ảnh ảo trong môi trường thực tế với chuẩn file mới USDZ.  Apple còn giới thiệu ứng dụng thực tế ảo tăng cường Measure. Chức năng này giúp người dùng đo đạc các thông số như: chiều dài, chiều cao, độ rộng của các vật thể hình học thông qua camera.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả