Hướng dẫn ẩn số điện thoại Zalo để bảo vệ thông tin cá nhân

Người khác hoàn toàn có thể tìm được Zalo của bạn, nếu biết số điện thoại. Vì vậy, nếu không muốn để lộ thông tin cá nhân thì bạn có thể ẩn số điện thoại của mình đi một cách dễ dàng.

Trước tiên, gõ số điện thoại của mình vào ô tìm kiếm, kiểm tra xem có tìm thấy Zalo của mình không. Nếu bạn chưa ẩn số điện thoại thì sẽ hiện tên cùng số điện thoại như hình dưới: 

Hướng dẫn ẩn số điện thoại Zalo để bảo vệ thông tin cá nhân

Lúc này, hãy thực hiện theo bài viết dưới đây để ẩn số điện thoại Zalo của mình, bảo vệ thông tin cá nhân trước những con mắt 'tò mò':

Hướng dẫn ẩn số điện thoại Zalo để bảo vệ thông tin cá nhân

Bước 1: Tại giao diện chính của Zalo, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó nhấn vào biểu tượng Cài đặt hình bánh răng, rồi chọn Quyền riêng tư. 

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào Nhận yêu cầu kết bạn từ các nguồn, rồi gạt thanh trượt ở mục Số điện thoại sang trái để tắt tính năng này đi là xong. 

Như vậy, từ giờ người khác không thể tìm kiếm bạn bằng số điện thoại nữa. Cách thực hiện khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Hướng dẫn ẩn số điện thoại khỏi danh sách tìm kiếm trên Zalo

Đầu tiên, các bạn hãy vào thanh tìm kiếm và tìm kiếm số điện thoại của mình. Nếu như bạn chưa ẩn số điện thoại thì Zalo sẽ hiện lên tên của bạn như hình ví dụ dưới đây.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại

Sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), bạn cần nắm rõ thông tin về thời hạn sử dụng thẻ BHYT. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại...

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim