Hướng dẫn tải và cài đặt Photoshop trên máy tính

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Photoshop cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Bởi như chúng ta vẫn biết, Photoshop luôn được coi là phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay.

Nhắc tới chỉnh sửa ảnh là nhắc tới Adobe Photoshop, nhờ những tính năng vượt trội cùng các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, phần mềm này sẽ giúp các bạn có thể biến những bức ảnh thô kệch, xấu xí của mình trở nên long lanh và ấn tượng như được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia thực thụ.

Hướng dẫn tải Photoshop CS6 về máy tính

Với nhiều người dùng máy tính hiện nay thì có lẽ CS6 là phiên bản vừa đủ tầm và dễ sử dụng nhất trong seri các phiên bản của phần mềm này. Với bộ công cụ được bổ sung thêm một vài tính năng mới so với các bản cũ, khá gọn nhẹ, phần mềm vẫn luôn là lựa chọn số một của đại đa số người dùng hiện nay.

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn download Photoshop CS6, sau đó nhấn chuột trái vào Tải về để bắt đầu. 

Hướng dẫn tải và cài đặt Photoshop trên máy tính

Bước 2: Click tiếp chuột trái vào link tải để lấy file cài đặt. 

Bước 3: Một cửa sổ Windows hiện ra, bạn chọn vị trí lưu trữ mình muốn rồi nhấn vào Save để lưu lại trên máy tính. Tốt nhất nên tạo hẳn một thư mục riêng để dễ quản lý và làm việc sau này. 

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS6

Bước 1: Các bạn truy cập vào thư mục lưu trữ mình vừa tạo bên trên và vì file cài đặt sau khi download về là dạng file nén, nên chúng ta sẽ cần giải nén trước khi sử dụng.

Các bạn có thể sử dụng một phần mềm nén và giải nén chuyên dụng cho thao tác này (7-Zip, WinZip, WinRAR...) sau đó truy cập vào thư mục hiện ra sau khi giải nén để tiếp tục. 

Bước 2: Chọn tiếp vào thư mục Adobe CS6 bên trong. 

Bước 3: Nhấn đúp chuột trái vào biểu tượng Set up như trong hình bên dưới để bắt đầu tiến hành cài đặt. 

Bước 4: Giao diện cài đặt Adobe Photos hiện ra, đây là bước khá quan trọng, nên các bạn cần nhớ:

  • Nếu có key, chọn chuột trái vào Install và nhập số seri trong giao diện tiếp theo.
  • Nếu không có key, các bạn hãy ngắt kết nối mạng Internet đang sử dụng và chọn xuống Try

Bước 5: Chọn tiếp vào Accept để chấp nhận các điều khoản của hãng đưa ra. 

Lúc này bạn có thể thấy, nếu chưa ngắt kết nối mạng, chúng ta sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản Adobe. 

Còn nếu đã ngắt kết nối và không có Internet, bạn sẽ được đưa tới giao diện giống như thế này. Tại đây, nhấp chuột trái vào Install để cài đặt trực tiếp và sử dụng luôn thư mục mặc định đang được gợi ý. 

Hoặc có thể click vào biểu tượng thư mục ở Location và lựa chọn một vị trí khác.

Bước 6: Chờ tới khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn vào Close để đóng cửa sổ cài đặt lại. 

Cài đặt Photoshop CS2 trên máy tính

Mặc dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, bộ công cụ chưa thực sự được tối ưu hóa, nhưng phần mềm chỉnh sửa ảnh CS 2 lại khá phù hợp với những máy tính đời đầu, những người dùng không cần quá nhiều tinh chỉnh cho bức ảnh của mình và chỉ sử dụng nó ở mức cơ bản.

Bước 1: Các bạn cũng truy cập và download CS2 về máy tính như với Photoshop CS6.

Bước 2: Mở thư mục chứa, sau đó click đúp chuột trái vào file cài (không cần giải nén). 

Bước 3: Tại giao diện đầu tiên, chọn Next hoặc nhấn vào Change để thay đổi vị trí lưu trữ mặc định ban đầu. 

Bước 4: Nhấp vào Next để tiếp tục. 

Bước 5: Chọn vào Accept để chấp nhận điều kiện, đồng thời nếu muốn thay đổi ngôn ngữ Photoshop, có thể điều chỉnh trong mục Select Language

Bước 6: Nhập tên muốn sử dụng trên phiên bản này, đồng thời điền key kích hoạt bản quyền (Serial Number) vào các trường tương ứng. 

Các bạn có thể tìm thấy số serial Photoshop CS2 trong phần link tải bên trên (kéo xuống khoảng giữa trang), copy rồi điền vào ô cuối cùng và chọn Next.

Bước 7: Chọn Next hoặc tiếp tục thay đổi vị trí cài đặt Photoshop trên máy tính. 

Chọn Next ở bước tiếp theo. 

Bước 8: Nhấn vào Install

Chờ chút xíu để quá trình tải hoàn tất, sau đó chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại. 

Sau khi thực hiện những thao tác trên, chúng ta có thể sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh ngay trên máy tính của mình. 

CHÚ Ý:

  • Chúng ta có thể cài nhiều hơn một phiên bản Adobe Photoshop cho một máy tính.
  • Có thể cài đồng thời cùng với bản portable.
  • Trong quá trình cài, cần tắt hoàn toàn các phần mềm Photoshop hoặc Adobe đang mở, nếu không quá trình sẽ gián đoạn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph của Photoshop hoặc Windows

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu về font chữ

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1 nhé.

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo và an toàn với mọi thiết bị.

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người dùng gặp khó khăn khi tải và

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.