Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10 . Do đó, cho phép bạn điều hướng đến bất kỳ trang web nào mà không cần phải mở trình duyệt trước. 

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

1. Nhấp chuột phải vào Taskbar và mở khóa bằng cách nhấp vào tùy chọn Khóa thanh tác vụ. Nếu tùy chọn này không được chọn, bạn có thể bỏ qua bước này. Nó sẽ được kiểm tra theo mặc định. 

2. Nhấp chuột phải một lần nữa và nhấp vào Toolbars > Address.. 

3. Bây giờ, bạn có một trường URL ở dưới cùng bên phải của Taskbar của bạn. Để sử dụng, chỉ cần nhập URL và nhấn enter. Windows sẽ mở liên kết trong trình duyệt mặc định của bạn. 

4. Để loại bỏ nó, chỉ cần làm việc theo thứ tự ngược lại và lặp lại các bước 2 và 1. 

Vậy là qua 4 bước đơn giản và chỉ tốn của bạn khoảng 2 3 phút bạn đã tự thêm URL vào Taskbar Windows 10. Mình chắc chắn nếu chịu khó làm thì sau này bạn sẽ không bao giờ tốn thời gian để lên web và bật lại các tab ưa thích nữa.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Cách thêm ứng dụng vào thanh Taskbar Windows 11 siêu đơn giản

Thanh Taskbar từ lâu đã là điều không thể thiếu trên Windows. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm ứng dụng vào thanh Taskbar Windows 11...

Cách ẩn thanh Taskbar trên Windows 11 cực nhanh chỉ vài bước là xong

Nếu phần mềm mà bạn cần chạy không có chế độ toàn màn hình thì nó sẽ bị che mất một phần bởi thanh Taskbar. Và đây là cách ẩn thanh Taskbar trên Windows 11.

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Cách đổi màu thanh Taskbar trên Windows 11 theo sở thích của bạn

Trên Windows 11 bạn có thể thay đổi màu sắc thanh Taskbar của mình. Bài viết này đây mình sẽ chỉ bạn cách đổi màu thanh Taskbar trên Windows 11 cực đơn giản.

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

Cách thay đổi vị trí thanh Taskbar trên Windows 11 cực kỳ đơn giản

Trên Windows 11 bạn không thay đổi vị trí Taskbar. Nhưng trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách thay đổi vị trí thanh Taskbar trên Windows 11

Hướng dẫn cách ẩn thanh Search và Cortana trên Taskbar ở Windows 10

Windows 10 cho phép bạn “đính” nhiều thứ trên thanh Taskbar, trong số đó có thanh tìm kiếm, Cortana và Task View. Một số người cảm thấy điều này hữu ích cho họ, số khác thì không. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn “dọn...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018