My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng chính chủ từ Viettel giúp khách hàng của nhà mạng có thể tra cứu, quản lý các thông tin liên quan đến gói cước, khuyến mãi, cước sử dụng...Và My Viettel cũng chính là công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số.

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

*Lưu ý:

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My Viettel để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

Bạn cần đợi đến khi Viettel và các nhà mạng khác hoàn tất quá trình chuyển đổi đầu số mới có thể chuyển đổi danh bạ 11 số thành 10 số nhé!

Bước 1: Tải về ứng dụng My Viettel theo đường dẫn sau:

Bước 2: Khởi động ứng dụng My Viettel > Chọn vào 'KHÁM PHÁ ỨNG DỤNG'

Bước 3: Tiếp đến chọn vào mục 'Chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số' > Cho phép My Viettel truy cập vào danh bạ

Bước 4: Sau khi cấp quyền xong, danh sách tất cả các liên hệ 11 số sẽ được hiển thị trên màn hình. Thao tác cuối cùng khá đơn giản là bấm vào Chuyển đổi trên máy hoặc Chuyển đổi sim chính tùy như cầu lưu trữ mà bạn có thể chọn cả 2. Quá trình chuyển đổi sẽ rất nhanh (khoảng vài giây), tuy nhiên một số danh bạ có đến ngàn số thì sẽ mất thêm thời gian. 

Đối với thuê bao Viettel đang sử dụng ứng dụng My Viettel có thể truy cập vào More (biểu tượng 3 gạch ngang) > Chọn vào mục 'Chuyển danh bạ 11 số về 10 số' và làm theo hướng dẫn để xác nhận chuyển đổi. 

Lưu ý:

Nếu trong danh sách chuyển đổi có thông báo 'Hiện tại chương trình không áp dụng' thì tại thời điểm thao tác Viettel chưa cho phép chuyển đổi. Hãy đợi đến khi có thông báo nhất từ Viettel nhé!

Trong quá trình chuyển đổi nếu có bất kỳ trục trặc bạn hãy liên hệ tổng đài Viettel 18008098 hoặc liên hệ đến các cửa hàng của Viettel để được hỗ trợ chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số.

 

TIN LIÊN QUAN

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Tài khoản điện thoại là một nguồn tiền dùng để sử dụng các thao tác gọi điện, nhắn tin và trường hợp hết tiền bạn sẽ gặp phải gián đoạn. Để giải quyết nhu cầu này, dịch vụ ứng tiền của Viettel, Vinaphone và Mobifone đã được ra mắt, giúp người dùng

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số, có thể

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để đổi lại đầu số. Và trên Danh bạ

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước đó, nếu có thể thì chúng ta nên

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ Wi-Fi mà không cần tiết lộ mật khẩu trên iPhone/ iPad với Siri Shortcuts

Cách thức chia sẻ Wi-Fi này giúp bạn không cần phải tiết lộ mật khẩu cho người kết nối. Đồng thời việc tạo ra mã Code này cũng rất đơn giản với phần mềm Siri Shortcuts.

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.