Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Từ lâu, phần mềm giả lập Android đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những người không sử dụng hệ điều hành này. Cái tên tiêu biểu nhất và phổ biến nhất có lẽ chính là BlueStacks. Với giả lập này, người dùng có thể thoải mái cài đặt, sử dụng và trải nghiệm những ứng dụng độc đáo nhất, những game hot nhất và hệ điều hành smartphone của họ không có, không hỗ trợ.

Trên TCN đã có khá nhiều bài viết liên quan tới giả lập này, từ cách cài đặt cơ bản như thay đổi tài khoản truy cập, thậm chí là những bài phức tạp hơn như lấy ảnh, dữ liệu từ BlueStacks ra máy tính hay đưa dữ liệu từ máy tính vào BlueStacks.

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

Để có thể cài đặt file apk lên giả lập BlueStacks, đầu tiên, các bạn cần phải có file apk của phần mềm đó. 

Cài game cho BlueStacks

Nếu bạn đang dùng BlueStacks và đã nâng cấp thì chỉ với 1 click duy nhất, công việc sẽ hoàn thành.

Bước 1: Mở BlueStacks lên, chọn vào biểu tượng APK ở thanh Menu bên trái. 

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Bước 2: Chọn file APK, game hoặc ứng dụng cần cài đặt và Open

Bước 3: Chờ một chút để quá trình thực hiện. 

Sau khi hoàn tất, biểu tượng của game sẽ hiện lên luôn như dưới đây, nghĩa là chúng ta đã thành công! 

Cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Cách này áp dụng cho bạn nào vẫn đang dùng phiên bản cũ, chưa nâng cấp.

Bước 1: Mở thư mục chứa file apk được copy vào, nhấp chuột phải vào file đó và chọn một trong các tùy chọn có sẵn để mở. 

Bước 2: Nếu bước một không thực hiện được, hoặc máy của các bạn không có hiển thị giống như trong bài, chúng ta sẽ chọn cách khác. Vẫn nhấp chuột phải vào file apk cần cài đặt, chọn tiếp vào Open with. 

Bước 3: Cửa sổ Open with xuất hiện, các bạn nhấp vào mục Browse. 

Bước 4: Một cửa sổ Windows khác xuất hiện. Lúc này các bạn cần kiểm tra xem máy tính của mình đang sử dụng, chạy hệ điều hành gì để có thể lựa chọn cho mình đường dẫn phù hợp? Nếu là:

  • Windows 32bit: C:Program FilesBlueStacks.
  • Windows 64bit: C:Program Files (x86)BlueStacks.

Trong bài này, hệ điều hành của máy tính mà TCN đang sử dụng là bản 64bit. Giao diện hiện ra như bên dưới, chúng ta click chuột trái vào HD - ApkHandler rồi Open. 

Tiếp tục nhấp vào OK ở giao diện Open with, sau đó chờ một chút. 

Bước 5: Khi quá trình cài đặt file apk lên BlueStacks kết thúc, các bạn khởi động giả lập Android này lên để kiểm tra. Chúng ta có thể thấy ứng dụng tạo ảo giác trên Android - Ink Space đã có mặt trên giao diện này. 

Vậy là TCN vừa hướng dẫn các bạn cách cài đặt file apk vào BlueStacks cực đơn giản, từ giờ các bạn đã có thêm lựa chọn nữa trong quá trình sử dụng phần mềm giả lập hệ điều hành Android rồi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Sau khi root bạn có thể làm được những điều mà khi chưa root không thể thực hiện được như xóa app mặc định của hệ thống, mod, tùy biến giao diện, cài thêm được nhiều tiện ích... Ví dụ như bạn chơi game Clash of Clan trên BlueStacks, việc root sẽ

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3 thông qua hướng dẫn sau đây.

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có thể tăng tốc cho giả lập

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản BlueStacks mới nhất với nhiều cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.