Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Thêm một siêu phẩm game bắn súng sinh tồn làm “sục sôi” cộng đồng chơi game dạo gần đây ngoài Rules of Survival, PUBG đó là Garena Free Fire. Về cơ bản trò chơi cũng sẽ đưa bạn tới hòn đảo hoang, với nhiệm vụ tìm kiếm vũ khí, vật phẩm, tiêu diệt những kẻ địch khác để là người sống sót cuối cùng.


Nhà sản xuất đã phát hành game trên các nền tảng Android và iOS. Và nếu bạn muốn chơi Garena Free Fire trên máy tính, thì có thể sử dụng các trình giả lập Android. Hiện tại giả lập Bluestacks đã có link tải game ngay để các game thủ có thể trải nghiệm. Nhưng nếu bạn sử dụng trình giả lập khác thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.


Hướng dẫn chơi Garena Free Fire trên PC


Bài viết dưới đây sẽ áp dụng với trình giả lập Nox App Player. Với trình trả lập Bluestacks bạn có thể cài đặt ngay game và chạy trên trình giả lập theo link dưới đây.


Bước 1:


Trong giao diện trình giả lập Nox App Player, chúng ta sẽ thấy ngay tên game Garena Free Fire trên giao diện, do hiện tại game đang đứng đầu trong danh sách game nhiều người chơi.



Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Hoặc có thể truy cập vào CH Play tìm game Free Fire để cài game.




Bước 2:


Trong giao game nhấn vào nút Install để cài đặt game trên máy tính.




Tiếp đó để cài đặt được game người dùng cần nhấn Accept để đồng ý với các điều khoản cài đặt game từ nhà sản xuất.




Bước 3:


Do game có dung lượng lớn nên người dùng sẽ được khuyên sử dụng WiFi để cài game Garena Free Fire trên máy tính. Nhấn vào Proceed để tiến hành cài đặt.




Ngay sau đó là quá trình cài đặt Garena Free Fire trên máy tính thông qua trình giả lập. Dung lượng game vào khoảng gần 335MB.




Bước 4:


Cuối cùng khi cài đặt xong nhấn phím Open để mở game. Đầu tiên bạn hãy chờ trò chơi tải hoàn thành các dữ liệu.




Cách tạo tài khoản Garena Free Fire


Bước 1:


Ở giao diện đầu của game bạn cũng sẽ thấy các tùy chọn đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản nếu đã tạo trước đó. Nếu chưa có tài khoản, người dùng có thể lựa chọn đăng nhập qua Facebook hoặc qua tài khoản Vk. Để đăng nhập bằng Facebook chỉ cần nhấn vào biểu tượng Facebook là xong.


Tuy nhiên bạn nên tạo thêm tài khoản tách biệt để phòng trường hợp tài khoản Facebook có vấn đề. Nhấn vào biểu tượng VK để tạo tài khoản.




Bước 2:


Tiếp đến ở giao diện tạo tài khoản chúng ta có thể nhấn all languages để chọn thêm ngôn ngữ tiếng Việt cho giao diện để dễ dàng thực hiện. Nhập các thông tin được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn nút Đăng ký bên dưới để tạo tài khoản.




Bước 3:


Giao diện mới hiển thị để người chơi nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.




Bước 4:


Để bảo vệ tài khoản cũng như trang thông tin cá nhân của người chơi trên Garena Free Fire, hệ thống sẽ yêu cầu nhập số điện thoại rồi nhập mã code được gửi về số điện thoại đó. Bạn điền số điện thoại rồi nhấn Nhận code để tiếp tục.




Chờ nhận được mã code rồi nhập vào giao diện như hình, nhấn Gửi code.




Khi đó bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu rồi nhấn nút Đăng ký ở bên dưới.




Bước 5:


Khi đăng ký thành công sẽ hiển thị giao diện như hình dưới đây. Bạn sẽ được yêu cầu cho phép truy cập thông tin tài khoản, nhấn Cho phép.




Cuối cùng bạn nhấn Start game để vào giao diện chơi Garena Free Fire là xong.




Bước 6:


Ở giao diện đầu tiên khi vào game chúng ta sẽ tiến hành chọn giới tính nhân vật chơi và đặt nickname cho nhân vật, nhấn Create để tạo.




Sau đó người chơi sẽ đến với giao diện chính của game. Theo mặc định khi vào chơi game bạn sẽ bắt đầu với chế độ Classic.




Nếu muốn đổi chúng ta có thể lựa chọn những vị trí bản đồ khác hoặc chế độ chơi game khác. Khi chọn xong nhấn vào nút Start để chơi game.




Bằng giả lập Android, chúng ta đã có thể trải nghiệm chiến trường bắn súng sinh tử Garena Free Fire ngay trên máy tính. Cách tạo tài khoản game Garena Free Fire cũng tương tự như khi bạn chơi trên điện thoại. Nếu bạn là fan của dòng game bắn súng này thì chắc sẽ không còn lạ với cách chơi của Garena Free Fire nữa.


Xem thêm:


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot khi chơi. Không còn bắn trượt

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng? Mời các bạn theo dõi bài viết

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc BlueStacks 4, giả lập này còn hỗ

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị của mình. Để giúp bạn giải

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính thú vị khác. Để được biết

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho