Cách đổi hình nền cuộc trò chuyện trên Mocha

Mocha là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí rất hay được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Trong khi trò chuyện bạn hoàn toàn có thể thay đổi được hình nền cuộc trò chuyện bằng một hình ảnh khác có sẵn hoặc do bạn tự chụp. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn có được phông nền đẹp và dễ nhìn hơn trong các cuộc trò chuyện, khi chat sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn hình nền mặc định rất nhiều. Vậy nếu bạn cảm thấy hứng thú với mẹo dùng Mocha này thì hãy cùng Quản trị mạng thực hiện việc thay đổi này ngay bây giờ nhé.


Hướng dẫn cài hình nền trò chuyện trên Mocha


Trước tiên, bạn cần tải về và cập nhật ứng dụng Mocha cho điện thoại lên phiên bản mới nhất theo liên kết phía dưới. Sau đó, bạn hãy đăng nhập Mocha và làm theo hướng dẫn dưới đây để đổi hình nền chat Mocha trên điện thoại nhé.


Bước 1:


Sau khi đăng nhập thành công, tại giao diện chính của Mocha bạn nhấp vào mục Tin nhắnlựa chọn cuộc hội thoại mong muốn trong danh sách bạn bè, danh bạ.



Cách đổi hình nền cuộc trò chuyện trên Mocha

Bước 2:


Tiếp đó, để tiến hành cài hình nền trò chuyện trên Mocha bạn ấn chọn biểu tượng ba dấu chấm ở góc phía trên bên phải khung chat và lựa chọn mục Cài đặt hình nền.



 

Bước 3:


Menu hình nền trên Mocha ngay lập tức được hiện ra, ứng dụng cung cấp rất nhiều hình nền khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tìm kiếm những hình nền bạn cảm thấy ưng ý nhất và ấn chọn Hoàn thành hoặc Áp dụng tất cả cho các cuộc trò chuyện. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh của mình để cài hình nền trò chuyện trên Mocha bằng cách bấm vào biểu tượng Thư viện giống như hình dưới đây. 



 

Có 2 lựa chọn cho bạn là chọn hình ảnh có sẵn trên thiết bị hoặc chụp một bức ảnh mới để áp dụng thay đổi hình nền. Tại ví dụ này, chúng ta sẽ dùng một bức ảnh trong thư viện điện thoại để làm ví dụ minh họa, bấm vào Hoàn Thành để tiếp tục.



 

Bước 4:


Khi đã chọn xong hình nền thích hợp, bạn tiến hành căn chỉnh kích cỡ ảnh phù hợp để cài hình nền trò chuyện trên Mocha, sau đó chọn Lưu.




Bước 6:


Chương trình sẽ tự động cài hình nền trò chuyện trên Mocha giúp bạn. Và đây là kết quả sau khi đã đổi hình nền trên Mocha thành công. 




Lưu ý:


Hướng dẫn này được thực hiện trên điện thoại Android, các bạn dùng iOS cũng có thể làm tương tự như trên để đổi hình nền trò chuyện trong ứng dụng Mocha.


Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là chúng ta đã hoàn tất việc cài hình nền trò chuyện trên Mocha. Hy vọng các bạn cũng sẽ thực hiện thành công trên thiết bị của mình và làm cuộc trò chuyện trở nên thú vị.


Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi hình nền chat trên Zalo, đổi hình nền cuộc trò chuyện Viber nếu thường xuyên dùng các ứng dụng OTT này để liên lạc với bạn bè, người thân. Hãy thay “tô điểm” cho giao diện chat đơn sắc, nhàm chán bằng hình ảnh độc đáo, theo ý thích của mình các bạn nhé.


Chúc bạn thực hiện thành công!


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Cách mời bạn bè dùng Mocha

Hôm nay, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách mời bạn bè sử dụng Mocha, thủ thuật này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội chơi vòng quay may mắn trên ứng dụng đồng thời có thêm những người bạn mới để cùng nhau trò chuyện mỗi ngày.

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu. Trangcongnghe.vn sẽ đưa cho bạn 5 cách

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn nạp nhiều hơn bạn cần phải đăng

Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại J7 Prime

Có rất nhiều lý do và trong các trường hợp khác nhau các bạn muốn ghi lại cuộc đàm thoại của mình với một người nào đó qua điện thoại. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.