Hướng dẫn cách đặt xe trên Go-Viet rất nhanh chóng và đơn giản

Go-Viet là ứng dụng đặt xe vô cùng hot hiện nay. Ứng dụng Go-Viet được xây dựng và thiết kế hoàn toàn với đội ngũ nhân viên người Việt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho thị trường xe ôm hiện đại mà Grab đang độc quyền tại Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đặt xe trên Go-Viet rất nhanh chóng và đơn giản.

Ứng dụng Go-Viet đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây 3 tháng, sau thời gian hoạt động vô cùng sôi nổi tại Thành phố Hồ Chí Minh với tham vọng chiếm 35% thị phần của Grab tạo nên 1 cuộc cạnh tranh về khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Ngày 13/9/2018 Go-Viet đã có mặt tại Hà Nội, chương trình khuyến mại đồng giá 1.000 đồng cho các chuyến đi dưới 6km trong các quân nội thành đang dần nóng lên. Chắc chắn để chiếm lại thị phần của mình Grab sẽ nhanh chóng có chương trình ưu đã của riêng mình.

Cách đặt xe ôm trên Go-Viet trên điện thoại

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Go-Viet theo đường dẫn tải Go-Viet phía trên cho thiết bị của bạn.

Trong lần đầu truy cập vào ứng dụng hệ thống sẽ yêu cầu người dùng Bật Dịch vụ Định vị để cho phép Go-Viet xác định vị trí của bạn, hãy nhấn Cài đặt để đến với cửa sổ bật định vị của thiết bị.

Tiếp đó hãy nhập các thông tin về: Tên, Số điện thoạiEmail để đăng ký tài khoản sử dụng. Sau khi nhập xong nhấp Đăng Ký. 

Hướng dẫn cách đặt xe trên Go-Viet rất nhanh chóng và đơn giản

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được tin nhắn chứa mã kích hoạt, sau khi nhập mã kích hoạt hãy nhấn Nhập chúng ta sẽ đăng nhập vào hệ thống gọi xe của Go-Viet.

Tuy nhiên trước khi đến với giao diện chính bạn sẽ tiếp tục nhận được thông báo Go-Viet muốn gưiir thông báo cho bạn, tại đây chúng ta có thể lựa chọn Cho Phép hoặc Đồng ý đều được. 

Bước 3:

Ở giao diện chính chúng ta sẽ thấy có 2 lựa chọn là: GO BIKE GO SEND. Tại đây chúng ta đã có thể bắt đầu đặt xe ôm hoặc đặt xe ôm chuyển phát nhanh.

Tiếp tục có 1 cửa sổ Cho phép Go-Viet truy cập vị trí của bạn khi đang sử dụng ứng dụng hãy nhấn Cho phép.

Để đặt xe ôm hãy nhấn chọn GO BIKE, còn nếu muốn đăt tài xế giao chuyển hàng hóa hãy chọn GO SEND. Về cơ bản cách sử dụng 2 tính năng này khá giống nhau, phía dưới chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đặt xe ôm bằng Go-Viet. 

Bước 4:

Khi đã bật định vị thì vị trí hiện tại của bạn sẽ được ứng dụng xác nhận là điểm đón, tuy nhiên bạn cũng có thể chỉnh sửa lại bằng phương pháp thủ công cùng ghi chú địa điểm đón cho cụ thể hơn và nhấn Xác nhận

Bước 5:

Nhiêm vụ của chúng ta là cần nhập điểm đến tại ô Bạn muốn đi đâu - Tìm điểm đến. Sau khi nhập xong điểm đến ứng dụng sẽ tự động chuyển sang 1 sang giao diện mới thông báo lộ trình và tóm tắt hành trình của bạn hãy Đặt Go-bike.

Bạn sẽ phải chờ vài giây để ứng dụng tìm kiếm tài xế đang ở gần, sau khi tìm được thì tài xế sẽ chủ động gọi điện lại bạn và sẽ tới nơi đón bạn. 

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đặt xe qua ứng dụng Go-Viet. Hi vọng ứng dụng thuần Việt này sẽ mang đến những hiệu quả tích cực để tránh tình trạng độc quyền của thị trường xe ôm công nghệ hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Ứng dụng gọi xe số 1 tại Việt Nam - Grab hiện nay đã nhanh chóng bắt kịp xu thế đó dựa trên nguồn lực lái xe đông đảo của mình. Tất cả các tài xế xe máy của Grab sẽ có thêm công việc và Grab cũng đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Việc gọi

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

Thay vì đặt xe Grab trên ứng dụng Grab như thông thường, bạn có thể lựa chọn thực hiện việc đặt xe Grab qua ứng dụng bản đồ Google Maps. Chức năng đặt xe Grab trên Google Maps cho phép bạn gọi xe đơn giản và nhanh chóng ngay từ trong app này mà

Cách đặt xe Grab trên ứng dụng Google Maps

Trước đây, Uber cho phép người dùng đặt xe ở trên ứng dụng bản đồ Google Maps và bây giờ Grab cũng vậy, bạn có thể thực hiện việc đặt xe Grab bằng Google Maps trên điện thoại của mình để nhanh chóng di chuyển khi cần thiết, tuy nhiên không phải lúc

Hướng dẫn đặt đồ ăn qua Go-Food

Sau khi Grab triển khai dịch vụ đặt đồ ăn GrabFood thì ứng dụng đặt xe ôm công nghệ Go-Viet cũng đã nhanh chóng chen chân vào thị trường đầy tiềm năng này.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong GrabPay để nhận các mã ưu đãi cho

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên Google Play Store hay App Store. Về

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan