Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 ở đâu?

Vào 10h00 (giờ PDT) ngày 12/9, tức khoảng 00h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ diễn ra tại nhà hát Steve Jobs Theater trong khuôn viên trụ sở phi thuyền Apple Park Campus ở Cupertino, California. Đây chính là sự kiện công nghệ lớn nhất năm 2018, được đông đảo fan hâm mộ chờ đợi.

Sẽ có 3 mẫu iPhone riêng biệt, trong đó có 1 dòng “siêu rẻ” bao gồm: Phiên bản nâng cấp của iPhone X (iPhone Xs) với màn hình OLED 5,8 inch; Phiên bản “át chủ bài” iPhone Xs Max cũng sử dụng màn OLED 6,5 inch; iPhone giá rẻ (iPhone 9) màn LCD 6,1 inch. Nào hãy cùng chào đón sự kiện ra mắt iPhone 2018 diễn ra vào đêm 13/9 bạn nhé:

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 trên mọi thiết bị

Xem trực tiếp trên trang chủ Apple

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 được Apple phát trực tiếp từ trang Apple Special Event. Qua đó bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt những diễn biến tại sự kiện, chỉ cần truy cập vào trang Apple Special Event, rồi nhấn vào Add to your Calendar để tạo sự kiện là được. 

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 ở đâu?

Trên thiết bị di động và máy tính

  • Nếu đang sở hữu iPhone, iPad hoặc iPod Touch chạy hệ điều hành từ iOS 10 trở lên, sử dụng trình duyệt Safari, nhấn vào đường link trực tiếp là có thể dễ dàng theo dõi sự kiện của Apple.
  • Nếu đang sử dụng MacBook, đảm bảo chiếc máy tính của mình chạy hệ điều hành macOS Sierra 10.12 hoặc mới hơn. Sau đó mở trình duyệt Safari, mở đường link phát trực tiếp và thưởng thức.
  • Nếu sử dụng PC, cần cài đặt hệ điều hành Windows 10 và trình duyệt Microsoft Edge. Nếu không muốn sử dụng Microsoft Edge, bạn có thể sử dụng trình duyệt web Google Chrome hoặc Firefox mới nhất (yêu cầu chuẩn mã hóa video MSE, H.264 và AAC).
  • Nếu đang sử dụng một chiếc Apple TV, thì yêu cầu phải là Apple TV thế hệ thứ 2 trở lên hoặc tvOS mới nhất của Apple TV.
  • Nếu đang sử dụng smartphone, tablet chạy Android, cần cài đặt phần mềm VLC Player. Đây là ứng dụng nghe nhạc, xem video phổ biến cho phép xem những sự kiện, ca nhạc, bóng đá vô cùng tiện lợi.

Sau khi cài đặt ứng dụng VLC cho Android, khởi động ứng dụng lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên cùng bên trái, chọn Mở MRL. Tiếp theo, sao chép đường dẫn RML vào khung, rồi nhấn Play để xem trực tiếp ra mắt iPhone 8 từ thiết bị Android.

Đường dẫn RML sẽ được cập nhật khi bắt đầu sự kiện. 

Nếu là fan hâm mộ của Quả Táo Khuyết, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 20188 phải không?

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện "California Streaming" ngày 14/9 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, thế nên sự kiện ngày 14/9 sắp tới của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn cách để kiểm tra chính xác

Mách bạn cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Hôm qua, Apple đã chính thức thông báo sự kiện tiếp theo của họ sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 trên toàn cầu. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách xem

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Tải file trực tiếp trên iPhone / iPad và lưu trữ vào Tệp với trình duyệt Firefox

Từ iOS 11 trở lên Apple đã cung cấp thêm cho người dùng một ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin lưu trữ trong iCloud, cùng một số ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị.

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

THỦ THUẬT HAY

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những

Hướng dẫn cách xóa phông, làm mờ ảnh bằng Photoshop Online

Một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất là Photoshop, với công cụ này bạn có thể thực hiện xóa phông thủ công ảnh một cách nhanh chóng và đơn giản. Nhưng để sử dụng Photoshop thì bạn phải cài đặt rất mất thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời