Hướng dẫn đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Weibo là trang mạng xã hội dạng tiểu blog của Trung Quốc, nó không quá nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng với những người đã, đang sốt với ứng dụng ghép mặt vào clip - Doupai thì việc tạo một tài khoản Weibo là điều kiện bắt buộc phải có. Tuy nhiên, cũng chính vì không phổ biến và cũng không được phát triển ở Việt Nam như các ứng dụng OTT khác (Zalo, Viber, Line, Skype...) nên việc lập tài khoản Weibo cũng có khá nhiều khó khăn với nhiều người.

Một trong những vấn đề lớn nhất của quá trình này chính là việc đăng ký số điện thoại (vì Weibo sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại ấy) nhưng trang này lại không chấp nhận số điện thoại của Việt Nam. Vậy phải làm sao?

Cách này chỉ có tác dụng với các phiên bản cũ, hiện nay đã không thể thực hiện được nữa. TCN sẽ cập nhật các thông tin mới nhất ngay khi có thể!

Cách đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách lập tài khoản Weibo đơn giản và nhanh nhất, đó là sử dụng tài khoản email.

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ: http://login.sina.com.cn/?r=%2Fmember%2Fmy.php%3Fentry%3Dsso, click vào mục màu vàng ở bên dưới. 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Bước 2: Tại giao diện mới, lần lượt làm theo hướng dẫn sau:

  • Chọn thẻ thứ hai (đăng ký tài khoản weibo bằng email).
  • Ô đầu tiên: Nhập email đang sử dụng.
  • Ô thứ hai: Nhập mật khẩu của email đó.
  • Ổ thứ ba: Tick vào một ô bất kỳ.
  • Ô cuối cùng: Nhập mã captra.
  • Tick vào ô màu xanh dưới cùng để hoàn tất. 

Bước 3: Một cửa sổ mới xuất hiện, thông báo việc đăng ký tài khoản Weibo thành công. 

Nhấp vào ô màu xanh để đóng lại thông báo

Bước 4: Chờ một lúc để mail xác nhận được gửi về email mà các bạn vừa đăng ký. Thời gian nhận phản hồi từ Weibo không cố định, có thể ngay sau khi đăng ký, nhưng cũng có trường hợp sẽ phải chờ khá lâu. Khi check mail, chúng ta sẽ thấy một thư đến mới với tiếng Trung Quốc, click vào đó để mở mail, rồi nhấp vào đường link bên trong để xác nhận thông tin đăng ký. 

Bước 5: Trang chủ sina.com.cn hiện ra với thông tin khai báo và trạng thái đã đăng nhập. 

Lúc này chúng ta quay trở lại trang chủ weibo sẽ xuất hiện giao diện bổ sung thông tin tài khoản như dưới đây. 

Lần lượt bổ sung thông tin như hướng dẫn bên dưới rồi click vào mục màu vàng dưới cùng để hoàn tất. 

Điền thêm thông tin bổ sung

Bước 6: Sau khi chuyển tới giao diện tiếp theo, hãy chọn một mục bất kỳ để bắt đầu. 

Chọn xong nhấp vào mục màu vàng để kết thúc

Bước 7: Quay trở lại hộp thư đến của địa chỉ email đã đăng ký và nhấp vào đường link xác nhận lần cuối. Sau bước này, có thể sử dụng tài khoản để đăng nhập vào Doupai tiếng Trung nếu muốn lưu lại clip hoặc chia sẻ clip vừa thực hiện. 

CHÚ Ý:

Hiện nay, việc tạo tài khoản Weibo theo cách này đã không thể thực hiện được nữa, bài viết chỉ mang tính tham khảo. Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật sớm nhất khi có thể.

Hy vọng với bài viết này, việc lưu clip Doupai và chia sẻ clip này không còn là vấn đề nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không nhận được OTP qua tin nhắn.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất?

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác đăng ký số điện thoại của bạn thì

Hướng dẫn đăng ký tài khoản KakaoTalk

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo trên tất cả các thiết bị

Cách lập tài khoản Zalo khá đơn giản và chỉ cần một tài khoản duy nhất, người dùng có thể đăng nhập và chat với bạn bè, người thân của mình trên mọi thiết bị có cài đặt ứng dụng chat Zalo này.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.