Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Bài viết này sẽ bật mí đến bạn một ứng dụng cực hay để tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook. Cùng đón xem nhé.

Bạn có thể tạo ảnh động GIF để làm avatar Facebook bằng cả điện thoại Android và iPhone bằng ứng dụng có tên là Werble. Bạn hãy lên CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng về và làm theo hướng dẫn nhé.

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Ứng dụng Werble.

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là GIF) cho các bạn lựa chọn để ghép vào hình ảnh tĩnh của mình tại các khu vực tùy ý. Do đó, trước khi thực hiện, chúng ta cần chuẩn bị một hình ảnh tĩnh và lên ý tưởng sáng tạo cho nó tuyệt vời hơn. Ví dụ, chúng ta có thể chọn hiệu ứng Ghost Rider với cái đầu bốc cháy, tuy nhiên chỉ là hình ảnh tĩnh nên nó đứng yên, và dưới đây, chúng ta sẽ dùng ứng dụng Werble để làm nó có thể sinh động hơn nhờ các đốm lửa nhé.

Chúng ta sẽ dùng ứng dụng Werble để làm nó có thể sinh động hơn nhờ các đốm lửa nhé.

Lưu ý là, toàn bộ hướng dẫn dưới đây sẽ được thực hiện lại trong video cuối bài viết. Bạn có thể tham khảo thêm nếu cần thiết.

Khi mở Werble lên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cấp một số quyền như truy cập vào camera, album ảnh… Bạn nhấn vào Cho phép để vào được giao diện chính của ứng dụng.

Tại giao diện chính, bạn ấn vào chữ W ở chính giữa và phía dưới màn hình để bắt đầu. Tiếp đến, bạn chọn bức ảnh bất kỳ của mình > Ấn mũi tên góc phải ở phía trên để tiếp tục.

Ở đây, bạn sẽ nhìn thấy 9 hiệu ứng động mặc định. Nếu bạn muốn có nhiều hiệu ứng hơn, bạn có thể mua thêm.

Bạn ấn vào hiệu ứng động mình muốn > Di chuyển hiệu ứng động đến vị trí mong muốn trong bức ảnh > Ấn vào hiệu ứng 1 lần nữa để thay đổi màu > Ấn vào dấu cộng để thêm hiệu ứng vào bức ảnh để bức ảnh sống động hơn.

Cho đến khi bạn thêm đủ hiệu ứng mình muốn, bạn nhấn vào biểu tượng lưu ở góc bên phải, phía trên màn hình > Chọn Save to Photos để lưu bức ảnh về máy > Chọn định dang GIF. Như vậy, bạn đã hoàn thành những bước cơ bản nhất để có được một bức ảnh GIF cực sống động làm avatar Facebook rồi.

Nếu bạn thấy bài viết này thực sự hữu ích, đừng ngần ngại chia sẻ nó để ủng hộ Tin tức TCNShop nhé. Đó là sự cổ vũ rất lớn để chúng tôi tiếp tục thực hiện các bài viết tiếp theo.

Vẫn còn rất nhiều ứng dụng có thể giúp bạn tạo ảnh động GIF khác nữa. Nếu bạn muốn biết thêm hãy để lại bình luận bên dưới, Tin tức TCNShop sẽ thực hiện tiếp chủ đề này nếu có nhiều bạn yêu cầu. Hoặc nếu bạn thích các chủ đề khác, bạn cũng có thể đề xuất để sớm có được bài viết như mong muốn của mình nhé. Cuối cùng cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và đón đọc Tin tức TCNShop.

Xem thêm video Tạo ảnh động GIF cực chất để làm avatar Facebook tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

[Facebook] Hướng dẫn tạo Avatar cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải đấu FIFA U20 World Cup 2017

Như các bạn đã biết, giải đấu FIFA U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra từ ngày 20/5 tới ngày 11/6 tại Hàn Quốc, đánh dấu cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển U20 giành được quyền tham dự vòng chung kết. Tuy nhiên, ngay bây giờ

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé