Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Phiên bản Portable là phiên bản di động của phần mềm TeamViewer nổi tiếng, phiên bản này sẽ giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy tính từ xa thông qua Internet mà không cần cài đặt ứng dụng vào máy. Teamviewer Portable cho phép bạn kéo thả tin vào cửa sổ điều khiển từ xa để chia sẻ, hiển thị nhiều màn hình cùng một lúc, để dễ dàng thực hiện nhiều công việc cùng một lúc.

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng bởi tính năng tiện dụng của nó.

Một số tính năng chính của TeamViewer Portable

  • Kéo và thả tệp tin tại cửa sổ điều khiển từ xa và thả tệp tại nơi bạn muốn.
  • Hỗ trợ hiển thị nhiều màn hình cùng một lúc.
  • Lưu thiết lập kết nối cho các kết nối riêng lẻ cho mỗi máy trong máy tính và danh sách liên hệ của bạn và lưu theo thời gian cấu hình trong các kết nối tiếp theo.
  • Tích hợp tính năng chụp ảnh màn hình.
  • Hỗ trợ trình chuyển đổi AVI.
  • Điều chỉnh bảng Teamviewer tại bất cứ đâu bạn muốn.

Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính nhé.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Bước 1: Bạn bấm vào nút tải ở bên trên và bấm Tải về. 

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Bước 2: Chọn một link để tải về, ở đây Download.com.vn sẽ hỗ trợ bạn đầy đủ những phiên bản của TeamViewer Portable. 

Bước 3: Ở đây mình dùng công cụ Internet Download Manager để thực hiện tải về. Nếu bạn không dùng thì ứng dụng sẽ tải về trên trình duyệt của bạn. 

Bước 4: Khi đã tải về các bạn mở file zip lên để thực hiện giải nén 

Bước 5: Giải nén toàn bộ file có trong tệp tin zip ra một thư mục tạo sẵn trên máy tính.  

Bước 6: Khi đã giải nén xong bạn bấm luôn vào TeamViewer.exe để khởi động ứng dụng lên. 

Bước 7: ID và mật khẩu của bạn sẽ được hiện lên sau đó, bạn có thể chia sẻ cho bạn bè và người thân khi gặp sự cố máy tính để nhận sự giúp đỡ của bạn bè. 

Bước 8: Nếu bạn muốn thực hiện chuyển dữ liệu cho bạn bè hãy bấm vào File transfer để thực hiện chuyển file cho bạn bè. 

Bước 9: Tab Meeting sẽ hiện lên bạn có thể chọn các mục như Presentation, Video Call, Phone để thực hiện liên lạc với bạn bè. 

Bước 10: Khi khởi động mục Presentation hình nền của bạn sẽ bị chuyển sang màu đen và một cửa sổ sẽ hiện lên phía bên phải màn hình. Ở cửa sổ này bạn có thể mời liên lạc của bạn bằng email TeamViewer , gửi email bằng ứng dụng Mail của Windows... 

Mục Video call cũng sẽ giống như bạn gọi video bằng các phần mềm như Zalo, Viber, Skype, LINE... 

Mục Phone bạn có thể gọi điện cho bạn bè của mình, ở đây một phút sẽ tốn của bạn 0.05 USD/phút 

TeamViewer phiên bản Portable này thì bạn hoàn toàn sử dụng như phiên bản TeamViewer bình thường, chỉ khác một điều là phiên bản này có thể dùng được luôn và không cần cài đặt. Còn những tính năng thì 99% là giống hệt nhau.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng được nhiều người yêu thích và

Cách sử dụng Teamviewer không cần cài đặt

Sử dụng TeamViewer không cần cài đặt giúp bạn hỗ trợ và nhận hỗ trợ từ xa nhanh chóng hơn. Hãy tham khảo hướng dẫn này để chạy TeamViewer luôn mà không cần cài đặt nhé

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với máy tính khác dễ dàng hơn bao

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Hướng dẫn đặt mật khẩu cố định cho Teamviewer

Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng mật khẩu cố định với những đối tác thực sự tin tưởng, do vấn đề bảo mật dữ liệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi độ dài mật khẩu mặc định để tăng tính bảo mật cho tài khoản TeamViewer của mình.

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang