Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Bạn tốn quá nhiều thời gian để download từ Fshare.vn về mà không có tài khoản VIP, phải chờ hàng giờ đồng hồ để tải về một bộ phim hoặc một trò chơi chỉ có dung lượng vài GB, hôm nay để TCN hướng dẫn cho bạn một mẹo để bạn có thể tải dữ liệu từ Fshare về máy tính không giới hạn dung lượng và nhanh hơn nhé.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình. Hướng dẫn dưới đây sẽ chỉ ra cách getink Fshare, get link 4share, get link Tenlua... và một số dịch vụ chia sẻ dữ liệu khác tại Việt Nam.

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Bước 1: Đầu tiên hãy bấm vào nút tải LinksVip bên trên và bấm vào Truy cập.

Copy toàn bộ đường link mình muốn getlink ở Fshare, tenlua, 4share, share.vnn.vn... hoặc những website mà bạn muốn tải về. Phổ biến nhất vẫn là từ Fshare và 4share. Hiện nay thì có thêm tenlua nữa nên Linksvip hỗ trợ các bạn khá nhiều. 

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Bước 2: Sau đó chép vào phần Get link của web linksvip đã truy cập ở trên. LinksVip sẽ tự động get link luôn cho bạn. 

Bước 3: Chờ một lúc để LinksVip thực hiện get link của bạn và bấm Tải Xuống. 

Bước 4: Tiếp đó, trang chủ sẽ chuyển sang phần quảng cáo, ở phần này bạn hãy tích chọn vào ô Tôi không phải là người máy, có thể hệ thống getlink sẽ yêu cầu bạn chọn một vài hình ảnh để xác thực. 

Sau đó thì bấm vào Click here to continue để tiếp tục. 

Tiếp theo là thời gian đếm ngược xem quảng cáo tầm 7 giây, sau đó thì bấm vào Get Link. 

Bước 5: Khi hiện ra đường link bạn đã get, nó sẽ kèm theo tên file và đường link bên dưới, bấm vào Download Now để thực hiện get link. 

Bước 6: Sau đó thì file bạn get link sẽ được tải về ngay sau đó, nếu chưa thấy file tải về hãy bấm vào biểu tượng download như ở dưới hình.

Tốc độ tải của bạn sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn sử dụng phần mềm hỗ trợ download như Internet Download Manager, Free Download Manager. Bạn hãy tải và cài đặt phần mềm hỗ trợ Download này về máy. 

Ngoài những đường link hỗ trợ trong nước bạn có thể get link ở những trang nước ngoài như Depfile, Depositfiles, Datafile... cột Used là biểu hiện dung lượng bạn đã get, cột Max là dung lượng tối đa mà bạn có thể get trong một ngày. 

Nếu để ý bạn có thể thấy bên phải giao diện trang chủ có những cách bỏ qua quảng cáo để bạn thực hiện. 

Còn với các host hỗ trợ của Việt Nam thì LinksVip hỗ trợ các bạn rất nhiều, cả về tài liệu lẫn dữ liệu file có trên các trang mạng phổ biến nhất hiện nay. Nên host của Việt Nam thì bạn không phải lo. 

Không quá phức tạp đúng không nào, chỉ vài bước đơn giản thôi là bạn có thể tải dữ liệu từ Fshare.vn về rồi.

Với tốc độ tải như trên thì thời gian không còn là vấn đề của bạn nữa, giờ bạn có thể tải phim, game, dữ liệu từ Fshare, tenlua, 4share, sharevnn về với dung lượng cao mà không lo về thời gian chờ quá lâu và không giới hạn dung lượng tải.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình của mình.

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây. Bạn có thể dễ dàng tải về những

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây. Bạn có thể dễ dàng tải về những

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz, openload, tv.zing.vn.

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang getlinkfshare.com.

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu, cho nên

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng cáo thì tốc độ down không 'ngon'.

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.