Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Làm thế nào để sửa lỗi Crash Facebook Messenger (lỗi vào bị thoát ra)? Hãy theo dõi bài viết để có được mẹo sửa lỗi cực đơn giản nhé.

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối. Vậy nên, bạn hãy ghi nhớ cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger ngay nhé.

Cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger.

Rất đơn giản, bạn hãy vào trong App Store trên iPhone hoặc CH Play của Android, tìm kiếm lại từ đầu. Bạn nhập vào ô tìm kiếm từ khóa Messenger. Thật ngạc nhiên là dù bạn mới cập nhật Messenger xong thì nó vẫn có chữ cập nhật bên cạnh ứng dụng Messenger ở trong App Store. Bạn ấn vào cập nhật nhé.

Sau khi cập nhật xong, lỗi crash cũng sẽ không bị nữa. Bạn có thể sử dụng Messenger một cách thoải mái.

Một số ứng dụng khác trên iPhone cũng thường bị văng ra ngoài giống như Messenger. Ngay dưới đây, chúng ta cũng sẽ tìm cách khắc phục lỗi ứng dụng bị văng ra ngoài tùy theo nguyên nhân gây ra chúng nhé.

Sửa lỗi ứng dụng bị văng ra ngoài trên iPhone

Sửa lỗi ứng dụng bị văng ra ngoài trên iPhone.

1. iOS 11 không hỗ trợ ứng dụng 32bit

Mặc dù thông báo Apple ngừng hỗ trợ ứng dụng 32bit trên iOS 11 đã được đưa ra từ năm 2015, nhưng Apple chưa làm mạnh tay, chỉ loại bỏ dần ứng dụng 32bit trên App Store. Tuy nhiên, khi iOS 11 chính thức ra mắt, Apple đã triệt để loại bỏ ứng dụng 32bit và người dùng buộc phải cập nhật lên bản 64bit để sử dụng. Nếu nhà phát triển ứng dụng chưa kịp tạo bản 64bit thì bạn sẽ phải chờ đợi thôi. Nếu gặp lỗi bị văng ứng dụng trên iPhone chạy iOS 11, việc đầu tiên bạn nên nghĩ đến là lý do này, hãy cập nhật hoặc gỡ ứng dụng đi và tải lại từ App Store để cài bản 64bit mới nhất (nếu có).

2. Bộ nhớ RAM không đủ dung lượng

Bộ nhớ RAM trên iPhone sẽ giúp thực hiện các thao tác nhanh trên thiết bị. Khi bộ nhớ này bị đầy sẽ dẫn đến tình trạng bị văng ứng dụng khi truy cập.

Cách khắc phục:

  • Trước hết, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ những ứng dụng trên thiết bị, xóa những ứng dụng không có nhu cầu sử dụng.
  • Tắt toàn bộ những ứng dụng chạy ngầm trên thiết bị iPhone.
  • Cuối cùng bạn hãy thử restore hoặc khôi phục thiết bị với chế độ nhà sản xuất.

3. Dung lượng bộ nhớ bị thiếu

Với những ai có sở thích “tự sướng” quay video, hoặc cài đặt nhiều ứng dụng trên thiết bị thì dung lượng sẽ rất nhanh bị báo đầy. Từ đó, dẫn đến tình trạng không đủ dung lượng cho những ứng dụng sau này khi cài đặt và bị thoát đột ngột khi đang sử dụng.

Cách khắc phục:

  • Chúng ta cần kiểm tra lại toàn bộ những ứng dụng đã cài đặt trên iPhone. Những ứng dụng nào không có nhu cầu sử dụng, hãy xóa chúng đi.
  • Tiến hành sao lưu các dữ liệu trên thiết bị sang máy tính, để tránh những trường hợp mất dữ liệu.
  • Nếu không được, chúng ta có thể restore lại thiết bị bằng iTunes, iTools, khôi phục dữ liệu đã tiến hành sao lưu.
  • Cách cuối cùng đó là thử nâng cấp hệ điều hành iOS lên bản mới nhất để giải quyết các vấn đề thoát ứng dụng đột ngột.

4. Xung đột giữa các ứng dụng cài đặt trên iPhone

Khi chúng ta sử dụng các ứng dụng trên Cydia, sẽ rất hay xảy ra tình trạng không tương thích giữa các ứng dụng. Vì thế, một số ứng dụng bạn truy cập sẽ bị văng khỏi lập tức.

Cách khắc phục:

  • Khi ứng dụng bị thoát đột ngột khi sử dụng, bạn nên gỡ cài đặt và tải lại trên App Store để kiểm tra lại ứng dụng.
  • Trên đây là cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger do mới cập nhật và sửa lỗi ứng dụng bị văng ra ngoài trên iPhone. Hi vọng, những chia sẻ này hữu ích với bạn.

Xem thêm video Sửa lỗi Crash Facebook Messenger bằng 1 mẹo cực đơn giản tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ gửi SMS, post Facebook, gửi email,... cực hay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cách để hẹn giờ gửi tin nhắn, post status Facebook đúng lúc. Thì hôm nay, mình xin hướng dẫn một cách cực kì...

Cách dùng Galaxy Watch4 để phân tích thành phần cơ thể

Với tình hình dịch căng thẳng như thế này việc tự kiểm tra cơ thể là cực kì quan trọng thì hãy xem cách dùng Galaxy Watch4 để phân tích thành phần cơ thể ra sao

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc học tập trên máy tính. Tuy nhiên, nếu biết cách phát Wifi từ điện thoại iPhone, điện thoại Android thì vấn đề mất Wifi sẽ được giải quyết. Cách phát

5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip để tránh mất tiền mà bạn nên biết

Bạn không nên chủ quan quá khi sử dụng thẻ ATM gắn chip. Có thể từ một số sơ suất nhỏ khiến kẻ xấu có thể lấy trộm tiền. Đây là 5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế