Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

GOM Media Player là ứng dụng xem phim và nghe nhạc hoàn toàn miễn phí. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo cách cài đặt GOM Player trên máy tính của mình để có thể thưởng thức tập tin media một cách thoải mái.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Cách cài đặt GOM Media Player

Sau khi tải chương trình về máy tính, nhấp đúp chuột vào biểu tượng của nó để tiến hành cài đặt. 

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ở đây, người dùng nên đóng tất cả ứng dụng khác trước khi tiến hành cài đặt. Điều này sẽ giúp họ có thể cập nhật các tập tin hệ thống liên quan mà không cần phải khởi động lại máy tính. Sau đó, nhấn Next để tiếp tục. 

Tiếp theo, một cửa sổ sẽ xuất hiện và hiển thị các điều khoản sử dụng chương trình. Nếu bạn đồng ý với những điều khoản này, vui lòng nhấn I Agree để tiếp tục. 

Ở đây, chương trình cho phép người dùng cài đặt thêm 360 Total Security và TuneUp Utilities để sử dụng nếu muốn.

Tiếp theo, lựa chọn đường dẫn thư mục để lưu lại file cài đặt GOM Player. Đường dẫn mặc định của chương trình sẽ là: C:Program FilesGRETECHGomPlayer. Nếu muốn chọn thư mục khác, vui lòng nhấn Browse để duyệt một thư mục trong máy tính. Sau khi hoàn tất, nhấn Install để bắt đầu quá trình cài. 

Quá trình cài đặt đang diễn ra. 

Khi nào thanh tiến trình đạt 100% là bạn đã hoàn tất. Nhấn Finish để kết thúc. 

Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt GOM Player trên máy tính của mình.

Hãy nhấp chuột vào biểu tượng của nó để khởi chạy chương trình và bắt đầu thưởng thức tập tin media của mình. Bạn sẽ nhìn thấy giao diện như bên dưới. 

TIN LIÊN QUAN

Tải ứng dụng media nổi tiếng Zoom Player Max đang free

Zoom Player MAX là trình phát phim chất lượng cao trên máy tính với các ưu điểm như gọn nhẹ, khởi động nhanh, tích hợp sẵn codec,…Ứng dụng này hỗ...

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

VLC media player - Mang cả rạp chiếu phim vào nhà bạn

VLC Media Player đứng sau là tổ chức phi lợi nhuận VideoLAN Organization là trình duyệt nghe nhạc miễn phí với đa nền tảng mã nguồn mở. Đây là công cụ có khả năng chơi hầu hết các file đa phương tiện như DVD, Audio CD, VCD. Với những ai chưa biết,

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12 trên Windows 10

Một số phiên bản Windows 10 không có Windows Media Player được cài đặt sẵn. Nếu bạn đang thiếu tiện ích Windows cổ điển này, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại nó một cách nhanh chóng và miễn phí. Bài viết cũng cung cấp một số trình chơi

Windows Media Player sẽ dần rơi vào dĩ vãng?

Hoài nghi trên bắt nguồn từ tấm ảnh chụp màn hình của một tài khoản Reddit có tên Noam_ha cho rằng Microsoft đang bí mật quảng cáo ứng dụng Movies & TV mỗi khi người dùng bật Windows Media Player. Động thái trên đã phần nào cho thấy số phận của

PlayerXtreme Media Player – Giải pháp gọn nhẹ cho việc nghe nhạc và tải video từ YouTube trên iOS

Mặc dù ứng dụng YouTube trên iOS đã cho lưu video ngoại tuyến nhưng cách sử dụng tính năng này vẫn còn khá rắc rối, đồng thời vẫn chưa hỗ trợ khả năng chạy nền khi tắt màn hình nên người dùng vẫn chưa thể có được một trải nghiệm tốt nhất khi sử

Sau một năm yên ắng, Videolabs tung bản cập nhật với nhiều tính năng mới

Với phiên bản mới, VLC có thêm tính năng mới đó là hỗ trợ Android Auto và video 360 độ. Đối với những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo, sẽ có thêm chế độ PiP (Picture-in-Picture).

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.