Cách xem trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018 sẽ mở màn sôi động bằng trận đấu ra quân đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển Olympic Pakistan. Do hiện tại Việt Nam không nằm trong những quốc gia có bản quyền phát sóng, nên người dùng thay vì xem trên tivi có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên máy tính, hoặc xem trên điện thoại.


Vidio là đơn vị phát hành bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia. Người hâm mộ có thể theo dõi không chỉ môn bóng đá nam, mà xem các môn thể thao có vận động viên Việt Nam tranh tài như bắn súng, điền kinh, xe đạp,… trên trang.


1. Xem Asia 2018 bản quyền trên VOV.vn


VOV đã mua bản quyền Asiad 2018, bạn có thể xem tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu đáng chú ý của đội tuyển Việt Nam tại (bắt đầu từ 22/08 mới xem được):


Kênh VTC3: Top website xem truyền hình trực tuyến trên máy tính, bạn chọn tùy chọn 1, 5, 7, tìm kênh VTC3, VTC1, VTC9 để xem nhé. Ngoài ra, bạn có thể nghe tường thuật trực tiếp trên VOV1, VOV giao thông của Đài tiếng nói Việt Nam.


Ngoài ra có thể xem trên VOVTV: 


Hiện tại đài truyền hình kỹ thuật số cũng đã cung cấp kênh xem các môn thi đấu tại ASIAD 2018 trên ứng dụng VTC Now. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng VTC Now, chọn kênh VTC3 HD để xem các môn thi đấu trực tiếp.


2. Xem bóng đá nam ASIAD 2018 trên máy tính


Lưu ý với người dùng, chúng ta phải tiến hành fake IP sang Indonesia thì mới xem được trên Vidio. Các bạn có thể tham khảo một số phần mềm, cũng như bài viết fake IP trên máy tính dưới đây.


Bước 1:


Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của Vidio.


Bước 2:


Trong giao diện trang bạn sẽ thấy có rất nhiều mục khác nhau. Để xem trực tiếp các trận đấu của môn bóng đá nam, nhấn chọn vào mục Live.


Khi có trận đấu chúng ta sẽ thấy thông báo Live từ trang web. Tuy nhiên người dùng cần chú ý liên tục load lại trang để click xem ngay khi có Livestream, do số lượng người vào quá tải. Đảm bảo tốc độ đường truyền Internet khi xem.



Cách xem trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào mục Sport để theo dõi các tin tức, cũng như các video khác về môn bóng đá Asiad 2018, cũng như các môn thể thao khác.




Bước 3:


Nếu muốn có nhanh những thông tin về các môn thi đấu trong Asiad 2018, nhấn Sign in bên trên để đăng nhập qua tài khoản Facebook hoặc Google.




Nhấn Follow để theo dõi ASIAN Games 2018.




3. Xem U23 Việt Nam tại Asiad 2018 trên điện thoại


Cũng giống như trên máy tính, bạn phải dùng ứng dụng fake IP trên Android, iOS. Tham khảo các link dưới đây.


Bước 1:


Bạn tải ứng dụng Vidio xuống thiết bị theo link bên dưới rồi tiến hành khởi động. Ở giao diện đầu tiên có thể lựa chọn muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không. Tiếp sẽ là các giao diện tính năng của ứng dụng, nhấn Next.



  

Bước 2:


Tiếp đến nhấn vào mục Home và sẽ thấy xuất hiện các giao diện tương tự như bản Vidio trên máy tính, với các mục Live, Home, Sports.


Khi nhấn vào mục Live bạn cũng sẽ thấy các trận đấu đang diễn ra trong khuôn khổ thi đấu Asiad 2018, bao gồm môn bóng đá nam có đội tuyển U23 Việt Nam.



  

Lịch thi đấu chi tiết của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018


1/9


15h00: Olympic Việt Nam - Olympic UAE


18h30: Olympic Hàn Quốc - Olympic Nhật Bản


Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem bóng đá nam ASIAD 2018 bằng máy tính và điện thoại

Vidio là đơn vị hiện đang nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia và sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của giải này trên cả nước, trong đó có bóng đá.

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và để thuận tiện cho việc xem

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày 11/12. Ngay bây giờ, là những thủ

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn nhất.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng lứa

Cách sử dụng VTV Go trên máy tính

Nếu do điều kiện bạn không thể xem tivi trực tiếp thì chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi các trận bóng đá, gameshow truyền hình qua ứng dụng VTV Go trên điện thoại và VTV Go trên web để không bỏ sót những chương trình truyền hình đặc sắc của Đài

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao