Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Adobe Flash Player (hay Flash Player) là một trong những chương trình không thể thiếu đối với mỗi người dùng máy tính hiện nay. Nhờ có Flash Player mà chúng ta có thể dễ dàng duyệt web hay xem các video dạng flash với chất lượng cao mà không gặp vấn đề gì.

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

Để tránh được nguy cơ đó, cách tốt nhất là chúng ta nên thường xuyên kiểm tra phiên bản Adobe Flash Player và tiến hành cập nhật kịp thời nếu phiên bản của mình đã cũ. Nhưng làm sao để biết máy tính đã được cài đặt Adobe Flash Player chưa? Hay phiên bản Adobe Flash Player trên máy tính đang dùng bản bao nhiêu? Cách 'check Adobe Flash Player version' thế nào?

Kiểm tra Flash Player trên máy tính

Chỉ khi tiến hành cập nhật phiên bản mới nhất, chúng ta mới có cơ hội sử dụng các bản vá lỗi để khắc phục, hạn chế bớt sự nguy hiểm cho máy tính cũng như các thông tin cá nhân quan trọng.

Rất đơn giản, chỉ cần các bạn mở một trình duyệt web bất kỳ lên, sau đó truy cập vào  ĐỊA CHỈ NÀY. Lập tức trang sẽ hiển thị cho bạn biết toàn bộ thông tin chi tiết về phiên bản Flash Player đang được cài đặt trên máy tính. 

Hướng dẫn kiểm tra  và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Phiên bản Flash Player hiện tại trên máy tính của người dùng

Ngoài ra, ngay phía bên dưới, trang cũng sẽ hiển thị cho bạn danh sách cũng như toàn bộ thông tin về phiên bản mới nhất của Flash để chúng ta tiện theo dõi và so sánh. 

Danh sách phiên bản mới nhất

Một công cụ kiểm tra phiên bản Flash trực tuyến khác mà bạn cũng có thể sử dụng, đó là Toolster. Cũng chỉ cần một click chuột duy nhất vào địa chỉ của trang chủ, kết quả sẽ hiện ra. 

Cập nhật Adobe Flash Player cho máy tính

Sau khi đã kiểm tra phiên bản Flash Player trên máy của mình, các bạn có thể so sánh với phiên bản mới nhất ở bảng bên trên, hoặc có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của Adobe Flash Player. Chọn chuột trái vào Adobe Flash Player system plug-in

Ở giao diện tiếp theo, các bạn sẽ nhìn thấy phiên bản mới nhất của chương trình này. 

Phiên bản mới nhất trên trang chủ của Adobe Flash Player

Một cách khác nữa là sử dụng trang Download.com.vn, tại đây luôn có các phần mềm, chương trình máy tính miễn phí được cập nhật thường xuyên và đảm bảo an toàn cho máy tính. 

Trên đây là hai cách đơn giản nhưng khá hiệu quả để các bạn có thể kiểm tra phiên bản của Adobe Flash Player trên máy tính và tiến hành cập nhật cho nó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Hướng dẫn cài đặt Adobe Flash trên trình duyệt Vivaldi

Hiện nay khá nhiều trang web sử dụng HTML 5, để có thể truy cập được các trang web này yêu cầu bạn phải cài đặt Adobe Flash.Trong trường hợp nếu bạn duyệt web trên trình duyệt Vivaldi, các trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt Adobe Flash Player.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...