Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc POCO F1 tại thị trường Ấn Độ. Đây là chiếc smartphone mà Xiaomi tập trung vào cải thiện tốc độ, hiệu năng và thời gian sử dụng pin với mức giá vô cùng tốt. Ngoài ra POCO F1 còn sử dụng phiên bản MIUI được tối ưu hóa giành riêng cho thiết bị mang tên POCO Launcher dựa trên firmware của Android 8.1 Oreo.
Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng hướng dẫn cài đặt của TCN dưới đây.

B1: Tải file APK gốc của POCO Launcher tại liên kết này:

B2: Sau khi tải xong bạn cài đặt như bình thường

B3: Bây giờ bạn đã có thể tận hưởng giao diện vô cùng mới mẻ và cực kì đẹp mắt của POCO Launcher.

Đây là lần đầu tiên công ty Trung Quốc giới thiệu một launcher với App Drawner, giúp tùy biến tự động và phân loại ứng dụng cùng với việc hỗ trợ những gói biểu tượng mới của bên thứ 3. Ngoài ra POCO Launcher còn được trang bị công nghệ Turbocharged Engine, giúp tối ưu hóa các cài đặt khác nhau để tăng tốc độ trải nghiệm người dùng và thời gian cập nhật cực nhanh.

Được biết, Xiaomi Poco F1 sở hữu màn kích thước 6.18 inch độ phân giải FullHD+ với độ sáng tối đa lên đến 500 nit. Cùng với cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12MP + 5MP.

Vì là một thiết bị đánh mạnh vào hiệu năng, Poco F1 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong UFS 2.1. Để có được trải nghiệm tốt hơn, Xiaomi đã trang bị cho máy công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng và viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Xiaomi Poco F1 sẽ có giá bán 7 triệu đồng cho bản 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong. Phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong sẽ có giá khoảng 8 triệu đồng.

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của MIUI do Xiaomi quản lý mới đây đã

Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh lên các thiết bị Xiaomi

Xiaomi cho biết giao diện Poco Launcher này sẽ được chính thức lên kệ tại Play Store giúp người dùng Xiaomi dễ dàng tiếp cận và cài đặt hơn nhưng nếu bạn là người đam mê công nghệ chắc chắn sẽ muốn tải ngay giao diện mượt mà và trải nghiệm nó trước.

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Trải nghiệm Android P Pixel Launcher trên các máy khác

Đây là file launcher APK được các nhà phát triển trích xuất từ bản Android P thử nghiệm, giao diện Android P gần như giống hệt với Oreo nhưng phần dưới màn hình có một số thay đổi nhỏ. Giờ đây sẽ có một khung trắng mờ bao quanh thanh Search Bar và

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Nova Launcher v5.5 beta 7 cho phép người dùng tùy chỉnh hoặc thay thế searchbar bằng tiện ích khác

Mới đây, nhà phát triển ứng dụng Nova Launcher đã tung ra một bản cập nhật thử nghiệm mới, tích hợp thêm tính năng cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm bằng một số tiện ích khác nếu phù hợp với kích thước 4 x 1.

Trải nghiệm Pixel Go Launcher cho thiết bị có dung lượng RAM thấp

Nếu như đang sở hữu một thiết bị có dung lượng RAM thấp, bạn đọc có thể tải về và sử dụng thử ứng dụng Pixel Go Launcher. Đây là một phiên bản launcher trên Android Go vừa được cách lập trình viên XDA trích xuất thành công trong thời gian vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z