Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Chúng ta từng biết tới công dụng của VPN trên máy tính như một cách để che giấu các thông tin cá nhân, địa điểm truy cập hoặc để truy cập vào các trang web bị giới hạn xem bởi các Quốc gia. Một điều có lẽ rất ít người trong chúng ta để ý, đó là những ứng dụng VPN này cũng có mặt trên smartphone.

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

1. TunnelBear

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Về cơ bản, dịch vụ này sẽ cung cấp cho các bạn một địa chỉ IP mới để đánh lừa các nhà mạng về Quốc tịch của mình, từ đó sử dụng dịch vụ của họ một cách dễ dàng hơn. Một ưu điểm khiến TunnelBear gây được ấn tượng với người dùng Android, đó là phiên bản này khá đơn giản và dễ sử dụng, người dùng không cần cài đặt hay thiết lập gì, chỉ cần click chuột và sử dụng.

Với phương pháp mã hóa chuẩn AES 128-bit, TunnelBear giúp người dùng bảo vệ các thông tin cá nhân một cách an toàn và hiệu quả.

Download free TunnelBear cho iOS

Tải miễn phí TunnelBear cho Android

2. VyprVPN 

Nhờ việc sử dụng công nghệ độc quyền của Chameleon, VyprVPN cho phép người dùng vượt qua mọi rào cản khi sử dụng mạng Internet để truy cập vào các websites, như Netflix, Hulu, Twitter, GoogleSkype... Nhà phát triển ứng dụng này cũng lên tiếng khẳng định rằng mọi dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn nhờ máy chủ Golden Frog.

Với hơn 50 vị trí đặt máy chủ cùng với khoảng 700 máy chủ, 200.000 IP VyprVPN cung cấp một kết nối Internet an toàn, riêng tư và hỗ trợ tốt khi truy cập vào các website bị chặn.

Download free VyprVPN cho iOS

Tải miễn phí VyprVPN cho Android

3. SecureLine VPN 

Là một trong những cái tên khá nổi trong thị trường phần mềm diệt virus, nhưng Avast lại tham gia vào lĩnh vực VPN với sản phẩm SecureLine VPN. Bằng cách sử dụng công nghệ IPsec và kênh kết nối ảo mã hóa các thông tin và lịch sử truy cập Internet của các bạn sẽ được giữ bí mật.

Tuy thời hạn dùng thử miễn phí khá ngắn (chỉ 7 ngày), nhưng công cụ này có những dịch vụ đán tin cậy, kết nối nhanh và sẽ giúp bạn hoàn toàn vô hình khi lướt web.

Download free SecureLine VPN cho iOS

Tải miễn phí SecureLine VPN cho Android

4. Hotspot Shield VPN 

Hotspot Shield VPN là ứng dụng hỗ trợ cực tốt cho việc truy cập vào các trang web bị chặn nhưng vẫn đảm báo tính an toàn và bảo mật.

Nếu bạn đang sử dụng mạng WiFi công cộng tại các quán cafe hay sân bay, nhà ga... thì Hotspot Shield VPN chính là 'vệ sỹ' giúp bạn tự bảo vệ mình cũng như các thông tin cá nhân khác.

Download free SecureLine VPN cho iOS

Tải miễn phí SecureLine VPN cho Android

Tải miễn phí SecureLine VPN cho Windows Phone

5. Zenmate 

Zenmate sẽ giải quyết mọi vấn đề liên quan tới việc truy cập Internet của các bạn. Không những có thể đảm bảo an toàn cho người dùng mà công cụ này còn có khả năng mã hóa nguồn dữ liệu và cung cấp cho người dùng một trải nghiệm với tốc độ duyệt web cực nhanh.

Download free SecureLine VPN cho iOS

Tải miễn phí SecureLine VPN cho Android

Nếu thường xuyên sử dụng Internet tại các điểm phát công cộng, hãy lựa chọn một trong 5 người trợ lý này để có thể lướt web một cách an toàn và tiện dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu thích nhất 2017.

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ VPN phổ biến nhất.

Hướng dẫn trải nghiệm dịch vụ DNS mới của TWNIC

Quad 101 là một địa chỉ DNS dành cho những ai 'ưu tiên hàng đầu là bảo mật', dữ liệu người dùng sẽ không bị ghi lại, hay sử dụng với mục đích quảng cáo. Người dùng có thể sử dụng địa chỉ DNS với ipv4 là 101.101.101.101 hoặc 101.102.103.104, hoặc

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết. Đó cũng chính là lý do chúng

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán cà phê, thư viện, vân vân. Tuy

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để theo dõi và định vị các

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên lừa đảo ảnh để đánh cắp thông

Khắc phục các sự cố kết nối Internet trên trình duyệt Chrome

Việc xác định các vấn đề về kết nối Internet không phải là chuyện đơn giản, tuy nhiên nếu cài đặt và sử dụng trình duyệt Google Chrome (hoặc Chromebook) bạn có thể dễ dàng chẩn đoán các sự cố kết nối để tìm cách khắc phục. Dưới đây là cách khắc

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.