Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng được rất nhiều người sử dụng, giúp bạn dễ dàng cập nhật tin nhắn của bạn bè trên Facebook, cũng như đồng bộ danh bạ vô cùng nhanh chóng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng rất nhiều người thắc mắc là không biết đăng xuất Facebook Messenger như thế nào? Làm sao để đăng xuất Facebook Messenger? Khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu.

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị lộ những đoạn chat không mong muốn trên Facebook.

Vậy hôm nay, TCN sẽ giúp bạn tìm câu trả lời nhanh nhất cho những câu hỏi phía trên, để xóa bỏ những lo lắng cho bạn một cách nhanh nhất. Mời bạn tham khảo cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại, máy tính bảng cũng như máy tính trong bài viết dưới đây:

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Bước 1: Trên màn hình chính của điện thoại nhấn vào biểu tượng danh sách ứng dụng ở góc dưới cùng bên phải màn hình (như trong hình dưới. Sau đó, nhấn tiếp vào phần Cài đặt. 

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Bước 2: Trong phần Cài đặt vừa xuất hiện kéo xuống phía dưới nhấn vào mục Quản lý ứng dụng, sau đó nhấn vào ứng dụng Messenger. 

Bước 3: Ngay sau đó trang tùy chỉnh của ứng dụng Messenger hiển thị, hãy nhấn vào Xóa dữ liệu để xóa toàn bộ dữ liệu. Sau đó, sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn xóa dữ liệu ứng dụng không? Nếu đồng ý thì nhấn vào OK thì ngay lập tức toàn bộ dữ liệu của ứng dụng sẽ bị xóa vĩnh viễn, bao gồm mọi file, cài đặt, tài khoản, cơ sở dữ liệu... 

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên iPhone

Bước 1: Mở Facebook trên iPhone lên, nhấn vào More ở góc dưới cùng bên phải màn hình, rồi chọn Settings. 

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Account Settings để vào phần thiết lập tài khoản Facebook, tại đây nhấn vào Security. 

Bước 3: Cửa sổ thiết lập bảo mật xuất hiện, nhấn vào Active Sessions để vào phần quản lý phiên hoạt động. Sau đó, tìm các phiên hoạt động có tên Facebook Messenger on iOS và nhấn vào dấu X để ngừng phiên hoạt động ứng dụng. 

Bước 4: Truy cập vào ứng dụng Facebook Messenger đợi vài giây sẽ tự đăng xuất. Lúc này nếu muốn tiếp tục đăng nhập bằng tài khoản cũ thì nhấn vào nút Continue as...., rồi đăng nhập là có thể thoải mái chat chit cùng bạn bè trên Facebook. 

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên Windows Phone

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook lên, nhấn vào nút 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên phải ứng dụng, chọn Settings (Cài đặt). Tiếp tục chọn Privacy Settings (Cài đặt quyền riêng tư). Ngay sau đó ứng dụng sẽ chuyển qua trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó, nhấn vào Bảo mật. 

Bước 2: Tại mục Phiên hoạt động, tìm đến phiên hoạt động có tên Facebook Messenger for Windows Phone và nhấn vào biểu tượng dấu X để ngừng phiên. Sau đó, khởi động lại ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản khác. 

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào Facebook rồi đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình (nếu chưa có tài khoản Facebook thì có thể tham khảo cách tạo tài khoản Facebook). Sau đó, nhân vào biểu tượng mũi tên xổ xuống ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn Thiết lập. 

Bước 2: Cửa sổ Tùy chỉnh xuất hiện, nhấn vào phần Bảo mật ở cột bên trái màn hình. Sau đó, nhấn vào Địa điểm bạn đã đăng nhập để đăng xuất tài khoản Facebook Messenger. 

Bước 3: Cửa sổ Địa điểm bạn đã đăng nhập xuất hiện, tại đây bạn hãy nhấn vào Kết thúc toàn bộ hoạt động để kết thúc toàn bộ những lần bạn đăng nhập vào Facebook Messenger từ trước tới nay. Còn nếu chỉ muốn kết thúc riêng lẻ từng hoạt động một thì nhấn vào mũi tên xổ xuống ở bên cạnh chữ Máy tính, Messenger, Facebook cho iPhone hay Facebook cho Android, rồi nhấn vào Kết thúc hoạt động để đăng xuất Facebook Messenger. 

Vậy là bạn đã đăng xuất ứng dụng Facebook Messenger thành công rồi đó, giờ đây mọi tin nhắn trên Facebook của bạn sẽ đảm bảo an toàn, không ai 'ngòm ngó' được nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo

Mẹo phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger giúp cuộc trò chuyện thêm vui

Thông thường, bạn phải vào một trang web, copy địa chỉ của bài nhạc, sao đó mới dán vào khung chat và gởi cho bạn bè.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8