Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Jetstar là một trong 3 hãng hàng không của Việt Nam hiện nay, tuy so về quy mô thì hãng hàng không Jetstar không lớn như VietNam Airline và Vietjet nhưng Jetstar lại có những ưu đãi riêng mà không phải hãng máy bay nào có được. Jetstar không chỉ khai thác các đường bay trong nước mà Jetstar còn khai thác rất nhiều đường bay quốc tế nổi bật nhất hiện nay là Osaka và Singapore.

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên mạng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp chủ động với các lựa chọn khác nhau về thời gian, địa điểm, phương thức bay, vv. Tuy nhiên việc đặt vé máy bay trực tuyến vẫn là trở ngại với nhiều người do lo lắng có những sai sót xảy ra. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar giá rẻ

Bạn có thể đặt vé máy bay Jetstar qua app nhưng với giao diện web chúng ta sẽ có cái nhìn trực quan và bao quát hơn về thời gian. Để có được giá vé máy bay đi du lịch hãy sử dụng giao diện web của Jetstar theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Truy cập website chính thức của Jetstar: https://www.jetstar.com/vn/vi/home

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Bước 2: Tại giao diện chính hãy quan sát đến mục Đặt vé máy bay ở đây ở trên cùng của trang web 

Ở mục này bạn có thể thấy 3 ô chính mà chúng ta cần nhập vào bao gồm: số lượng hàng khách, Nơi đi, Nơi đến. 

Tại ô số lượng hành khách: nhập số hành khách sẽ tham gia chuyến bay đó với lựa chọn số hành khách người lớn, trẻ em (từ 2 đến 11 tuổi) và em bé (nhỏ hơn 2 tuổi).

  • Điểm đi: thành phố xuất phát.
  • Nơi đến: thành phố hạ cánh máy bay. 

Bước 3: Sau khi nhập xong ngày tháng bay sẽ xuất hiện phía dưới để bạn lựa chọn.

Trước tiên là mục Chọn Ngày khởi hành: hãy lựa chọn ngày bạn muốn đi, bạn có thể lựa chọn ngày tương đối bởi về sau chúng ta có thể điều chỉnh ngày để có giá vé rẻ nhất. 

Sau khi lựa chọn ngày đi xong nếu:

  • Bay 1 chiều hãy nhấn chọn vào mục Chọn lựa khứ hồi để thay bằng Chọn lựa môt chiều.
  • Bay khứ hồi (cả đi lẫn về) hãy chọn tiếp ngày về tại mục Chọn Ngày Khứ hồi. Mục này cũng giống như ngày đi nên sẽ thay đổi được để bạn có lựa chọn ngày có giá vé tốt hơn. 

Sau đó nhấn chọn vào nút Chọn thời gian chuyến bay để thực hiện lệnh tìm kiếm các chuyến bay. 

Bước 4: Ngay sau đó giao diện Chuyến đi bắt đầu tại đây. Cửa sổ này sẽ hiển thị đầy đủ thông tin của hành trình bay bạn đã lựa chọn bao gồm điểm đến, điểm đi, các chuyến bay trong ngày theo hành trình đó với các giá vé khác nhau bao gồm cả bay thẳng lẫn bay nối chuyến. 

Chuyến bay đi:

Chúng ta có thể quan sát giá vé rẻ nhất của 7 ngày bay gồm trước 3 ngày và sau 3 ngày so với ngày bạn đã lựa chọn trước đó. Ở mỗi ngày bạn nhấn chọn vào sẽ hiển thị các chuyến bay theo hành trình đó với giờ bay, giá vé, bay thẳng - bay nối chuyến để chúng ta quan sát. 

Sau khi tìm kiếm được ngày, giờ như mong muốn hãy nhấn chọn đến nút Chọn bên cạnh giá vé. 

Chuyến bay về:

Mục này cũng sẽ hiển thị tương tự với Chuyến bay đi. Bạn chọn ngày bay, giờ bay như trên.

Lưu ý: Người dùng có thẻ hội viên Club Jetstar sẽ mua được giá vé rẻ hơn. Phí đăng kí hội viên là 399,000VND và phí thường niên là 400,000VND, miễn phí thường niên năm đầu tiên. Giá vé ưu đãi dành cho Hội viên Club Jetstar chỉ áp dụng khi đặt vé trên trang web jetstar.com.

Sau khi chọn xong chuyến bay hãy nhấn chọn bạn sẽ thấy phía dưới cùng hiển thị đầy đủ thông tin giá vé đã lựa chọn ở mục Tóm tắt các chuyến bay: bao gồm giá vé, giá thế cho cả chiều đi, chiều về và tổng giá vé.

Khi kiểm tra lại giá vé xong hãy nhấn chọn Tiếp tục

Bước 5: Cửa số Đăng kí Hội viên Club Jetstar ngay hôm nay! Với mục đích quảng cáo nên hãy nhấn chọn Tiếp tục để đi tiếp.

Bước 6: Giao diện Đăng nhập xuất hiện, nếu có tài khoản của Jetstar bạn có thể đăng nhập để dễ dàng quản lý thông tin. Còn không có thể bỏ qua để mua vé máy bay Jetstar với tư cách Khách hàng thông thường. Nhấn chọn dòng chữ Tiếp tục là khách.

Bước 7: Tại cửa sổ Chọn Gói dịch vụ sẽ là nơi để bạn lựa chọn gói dịch vụ bao gồm nhiều dịch vụ trong 1 như: Hành lý ký gửi, Chọn chỗ ngồi, Đồ ăn và đồ uống, vv. Có 2 gói dịch vụ với giá tiền tương ứng, tuy nhiên hãy bỏ qua bước này nếu muốn có được giá máy bay rẻ nhất và nhấn chọn Tiếp tục. 

Bước 8: Cửa sổ Chọn Hành lý xuất hiện, tại đây có thể chọn số cân hàng lý ký gửi, nếu bạn có ý định mua thêm hành lý ký gửi ngoài 7kg hàng lý xách tay thì nên mua ngay ở đây để nhận được giá hàng lý rẻ nhất với các lựa chọn: 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg cho cả 2 chiều bay.

Nếu không muốn mua Hàng lý ký gửi hãy nhấn về 0 ở đầu hàng để không bị tăng tiền vé so với bước trước. Sao cho mục Tóm tắt về hành lý đều về 0kg.

Khi đã lựa chọn xong hành lý ký gửi hãy nhấn chọn Tiếp tục. 

Bước 9: Tại Chọn chỗ ngồi của bạn có thể đề xuất chỗ ngồi lưu ý là mất phí: Chỗ ngồi tiêu chuẩn, Chỗ ngồi phía trước, Chỗ ngồi rộng chân hoặc Chỗ ngồi theo sơ đồ máy bay. Nếu không muốn mất tiền ở mục này hãy nhấn chọn Bỏ hết các chỗ ngồi cho cả chiều bay đi và bay về, sau đó nhấn Tiếp tục

Bước 10: Giao diện Chọn xuất ăn cũng có thể bỏ qua bởi nếu cần đồ ăn gì bạn có thể đặt trực tiếp với tiếp viên khi ở trên máy bay. 

Nhấn Tiếp tục để đến cửa sổ kế tiếp.

Bước 11: Chúng ta tiến hành nhập Hành khách và thông tin chi tiết liên hệ. Hãy nhập chính xác mục này để tránh các sai sót đáng tiếc sẽ làm bạn mất tiền chỉnh sửa thông tin: 

Phần tên hành khách hãy nhập: Họ và tên đệm, Tên, Giới tính theo đúng hướng dẫn trong ô. 

Phần dưới là thông tin liên hệ, phần này cũng phải đúng tuyệt đối để nhận được email mã vé và xác nhận hành trình bao gồm: Họ và tên đệm, tên, địa chỉ email, số điện thoại. 

Ngoài ra chúng ta có thể chọn mua bảo hiểm cho chuyến đi hoặc không ở mục Bảo hiểm cho một chiếu đi, nó sẽ được chọn mặc định nên không mua hãy nhấn chọn nút Không chọn Bảo hiểm. Mục này chỉ hiển thị khi chuyến bay của bạn đủ điều kiện mua bảo hiểm, nếu không nó sẽ không có ở đây.

Sau đó nhấn chọn Tiếp tục

Bước 12: 

Kiểm tra thông tin đặt vé

Đây là thủ tục cuối cùng để bạn kiểm tra các thông tin đã đăng ký mua vé bao gồm điểm đi, điểm đến, ngày giờ bay, họ tên, thông tin liên hệ. Nếu có bất cứ sai lệch nào hãy nhấn chọn đến dòng chữ Chỉnh sửa thông tin hành khách ở phía trên. 

Thanh toán

Sau khi xem lại kỹ các thông tin quan trọng phía trên chúng ta sẽ tiến hành chọn hình thức Thanh toán. Hiện tại Jetstar hỗ trợ rất nhiều cổng thanh toán bao gồm: Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ nội địa và thẻ UnionPay, VNPost, Payoo, Trạm ATM của ngân hàng BIDV, Phòng vé Jetstar Pacific và Ngân hàng. 

Các hình thức kể trên đều áp phí là 55.000 VNĐ cho 1 chặng bay nội địa và 50.000 VNĐ với chặng bay quốc tế trừ hình thức Phòng vé Jetstar Pacific là 115.000 cho 1 chặng bay.

Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán hãy tích chọn với những điều khoản mà hãng máy bay Jetstar quy định để đồng ý và nhấn Mua để đến với bước cuối cùng. 

Bước 13: Giao diện chờ xác nhận sẽ diễn ra trong vòng 45 giây sau đó bạn sẽ nhận được Mã đặt chỗ

Ngoài hình thức thanh toán Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ nội địa và thẻ UnionPay cần thanh toán ngay thì các hình thức khác đều sẽ cho phép bạn thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm xuất mã. 

Hãy đem mã này đến địa điểm mà bạn đã chọn trước đó. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hình thức thanh toán qua Payoo bơi sẽ có rất nhiều nơi có thể thanh toán được như: Circle k, , Vinmart, vv.

Trên đây là toàn bộ quy trình mua vé máy bay của Jetstar qua mạng, hi vọng hướng dẫn này sẽ thật hữu ích đối với mọi người để mua cho mình một chiếc vé máy bay nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt không sợ bị lừa đảo.

TIN LIÊN QUAN

Jetstar Pacific ra mắt kênh thanh toán tiền mặt trực tiếp Payoo

Jetstar Pacific vừa ra mắt kênh thanh toán mới thông qua cổng thanh toán Payoo, cung cấp thêm tiện ích thanh toán vé máy bay bằng tiền mặt cho hành khách tại hàng nghìn điểm giao...

Jetstar Pacific mở rộng kênh thanh toán vé máy bay giá rẻ

Từ ngày 7/3, hành khách mua vé máy bay Jetstar Pacific có thêm lựa chọn thanh toán trực tiếp tại gần 3.000 điểm giao dịch đặt máy POS của Payoo thông qua các hệ thống cửa hàng tiện...

Jetstar Pacific cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng mua vé bị hủy

Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, đối với hàng trăm vé máy bay của hành khách đã đặt mua thông qua các đại lý trên hệ thống bán vé của Vietnam Airlines vừa bị hãng hủy vào ngày 20/12 vừa qua...

Mua vé máy bay, trả tiền tại siêu thị

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa chính thức ra mắt kênh thanh toán mới thông qua cổng thanh toán Payoo tại hàng nghìn điểm giao dịch trên toàn quốc.

Máy bay Jetstar hạ cánh khẩn từ độ cao 10.000m để cứu hành khách bị sốc thuốc

Cụ thể, sau khi cất cánh từ sân bay Nội Bài được khoảng trên 1 giờ bay, hành khách đang nghỉ ngơi thì tiếp viên nghe tiếng kêu lớn của một hành khách. Ngay lập tức, 2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng kêu thì nhận thấy 1 nam hành khách

Chuyến bay bị chậm 4 tiếng do chim va đập

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối theo quy chuẩn hàng không, máy bay phải ở lại chờ kỹ sư từ TP.HCM ra kiểm tra trước khi có thể thực hiện chuyến bay tiếp theo.

Chuyến bay đi/đến Tuy Hòa phải hủy vì sân bay đóng cửa

Cụ thể, chuyến bay BL434 theo kế hoạch sẽ từ TP.HCM đi Tuy Hòa lúc 14h5 và sẽ hạ cánh lúc 15h15. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị thực hiện hành trình, hệ thống máy tính báo cần phải kiểm tra kỹ thuật. Ngay sau đó, máy bay này đã được các kỹ sư

Hàng loạt chuyến bay phải hoãn, hủy do bão Mangkhut

Các chuyến bay ngừng khai thác bao gồm, BL612 (22h45) giữa TP.HCM - Quảng Châu và BL672 (23h45) giữa Hà Nội - Quảng Châu ngày 16-9, chuyến bay BL613 (0h35) giữa Quảng Châu – TP.HCM và BL673 (3h25) giữa Quảng Châu – Hà Nội ngày 17-9.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.