Hướng dẫn cách tạo tài khoản ứng dụng GO-VIET dễ dàng trên điện thoại

Hiện tại, nhu cầu đi lại của người dân đang tăng cao, và các ứng dụng, dịch vụ gọi xe taxi online, đặt xe trực tuyến hiện đang nở rộ và phát triển mạnh mẽ, phổ biến nhất hiện tại là Grab sau khi Uber đã rút lui khỏi thị trường châu Á, tiếp đó Mai Linh và Vinasun cũng đã tham gia vào hệ thống ứng dụng gọi xe, đặt xe.

Ngoài ra cũng có một loạt ứng dụng đặt xe nổi bật miễn phí xuất hiện trên điện thoại và đang dần chiếm thị phần. Một vài ứng dụng có thể kể đến như Aber, VATO hoặc nổi bất nhất gần đây là GO-VIET.

Ứng dụng này được cho là có sự trợ giúp công nghệ từ GO-JEK, ứng dụng đi chung xe, gọi xe online lớn nhất Indonesia. GO-VIET hiện đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi thâm nhập vào thị trường vận tải hành khách tại Việt Nam. Cũng như bao ứng dụng đặt xe khác, bạn cần phải có tài khoản trước khi thực hiện đặt xe trên ứng dụng này. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách tạo tài khoản ứng dụng GO-VIET.

Hướng dẫn tạo tài khoản GO-VIET trên điện thoại

1. Đăng ký tài khoản riêng trên GO-VIET

Bước 1: Tải về ứng dụng GO-VIET phù hợp với điện thoại của bạn ở nút tải bên trên, sau đó khởi động ứng dụng lên và ghi đầy đủ thông tin của bạn ở bên trên như Họ Tên, Số Điện Thoại, Email liên lạc. Sau đó bấm Đăng ký.

Sau đó một mã OTP 4 số sẽ được gửi đến điện thoại của bạn, điền mã OTP đó vào và bấm Nhập. 

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ứng dụng GO-VIET dễ dàng trên điện thoại

Bước 2: Sau đó bạn sẽ vào giao diện chính của GoViet, đến bước này bạn phải xác nhận email của mình. Ở mục Tài khoản sẽ thông báo cho bạn hãy xác thực email của bạn để nhận biên lai. 

Bước 3: Lúc đó hãy vào địa chỉ email của bạn, ở trong thư của GO-VIET bạn hãy bấm Xác nhận Email, sau đó chọn trình duyệt để xác nhận kích hoạt tải khoản thành công 

Nếu thấy thông báo như thế này hiện ra thì bạn đã xác thực tài khoản GO-VIET thành công. 

Trên đây là cách đăng ký tài khoản GO-VIET, ngoài tài khoản chính của GO-VIET bạn còn có thể đăng ký bằng tài khoản của Facebook. Cách đăng ký tài khoản GO-VIET bằng Facebook bạn có thể thực hiện ở dưới đây.

2. Đăng ký tài khoản GO-VIET bằng Facebook

Bước 1: Vẫn trên giao diện đăng nhập của GO-VIET, bạn hãy bấm vào Kết nối với Facebook, sau đó bấm Tiếp tục để cho phép GO-VIET sử dụng Facebook để đăng nhập vào ứng dụng. 

Bước 2: Sau đó ở giao diện của Facebook bạn hãy bấm Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook, sau đó bấm Mở.

Bước 2: Ở bước này nếu chưa đăng nhập Facebook thì bạn phải đăng nhập tài khoản của mình vào, sau đó là bấm Tiếp tục dưới tên của bạn. Tiếp theo nếu có thông báo mở GO-VIET hãy bấm Mở. 

Cuối cùng là giao diện đăng nhập của GO-VIET, thông tin lúc này sẽ được thay đổi bằng tên Facebook của bạn, email đăng nhập Facebook nếu có, và Số điện thoại. 

Đó là cách đăng ký tài khoản GO-VIET bằng tài khoản Facebook, với ứng dụng GO-VIET này bạn có thể đặt xe, gọi xe hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa ngay trên điện thoại, giao diện của GO-VIET khá đơn giản cho nên sử dụng không quá phức tạp.

Ngoài GO-VIET và các ứng dụng đặt xe, gọi xe đã nêu ở trên thì bạn còn có thể tìm được các ứng dụng khác trong bài viết Tổng hợp ứng dụng gọi xe, đặt xe trên điện thoại.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm trong danh sách được hỗ trợ dùng

Cách đăng ký GrabBike, chạy xe GrabBike trực tuyến

Đăng ký Grabbike là thủ thuật đơn giản để mọi người có thể tham gia làm đối tác với Grab. Chỉ cần sở hữu một chiếc xe máy, xuất trình thêm giấy tờ xe và bằng lái xe chính chủ là bạn đã có thể đăng ký grabbike với cách sau đây.

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn giản. Để trở thành đối tác của

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có thể làm tại nhà.

Hướng dẫn 2 cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online bằng điện thoại siêu nhanh

Với sự phát triển của công nghệ, việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế không còn quá khó khăn. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online thì chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây. Nó tiện lợi hơn rất nhiều so với thủ tục truyền […]

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá