Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

ViettelPost hiện đang là ứng dụng hỗ trợ và quản lý chuyển phát nhanh số một tại Việt Nam. Không chỉ hỗ trợ chuyển phát nhanh hàng hóa mà ViettelPost còn giúp người dùng quản lý và tạo đơn hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, ViettelPost trợ giúp người dùng theo dõi các đơn hàng của mình mọi lúc, mọi nơi.

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những ai muốn nhận hàng khi thanh toán, dưới đây là cách vận đơn COD trên ứng dụng ViettelPost.

ViettelPost cho iOS 

ViettelPost cho Android

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Bước 1: Ở màn hình chính, hãy bấm vào dấu cộng màu vàng để tạo vận đơn, bấm vào Đơn hàng thu tiền - COD để bắt đầu.

Ở trong giao diện Tạo vận đơn COD, bạn có thể thấy rằng Người gửi là bạn với những thông tin bạn đã có trong quá trình tạo tài khoản, bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại cụ thể. 

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Bước 2: Bạn nên nhập thông tin chính xác có trong đơn hàng để đảm bảo được hưởng khuyến mãi trong chương trình Giảm 50% cước phí 3 đơn hàng đầu tiên tạo trên App. Nhập sai sẽ không được hưởng ưu đãi này.

Đầu tiên là thông tin người nhận hàng, ở đây quan trọng nhất là số điện thoại, nếu người nhận hàng có trong danh bạ của bạn thì hãy bấm vào biểu tượng danh bạ ở phía bên phải, bấm tiếp vào biểu tượng danh bạ trong Danh sách người nhận và chọn người nhận hàng. 

Tiếp theo là Hàng hóa sẽ nhận, bắt đầu từ tên hàng, số tiền, ở đây mình ghi là 500.000VND, sau đó là khối lượng, số lượng, mọi thứ đều phải chính xác.

Có một vài loại hàng hóa cần đến kích thước chính xác thì bạn phải bấm vào Quy đổi kích thước. Sau đó giao diện Quy đổi kích thước sẽ hiện ra va bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông số kích thước của món hàng vào mà thôi. 

Bước 3: Nếu trong đơn có nhiều loại hàng bạn hãy bấm vào dấu cộng bên phải để thêm loại hàng, sau khi đã ghi đầy đủ thông tin loại hàng trong đơn hãy bấm vào Tiếp tục. 

Bước 4: ViettelPost sẽ xác nhận một lần nữa về địa chỉ nhận hàng, bạn hãy ghi địa chỉ chính xác một lần nữa và bấm Xác nhận, sau đó chọn loại dịch vụ và gửi, thời gian gửi sẽ thay đổi khi bạn chọn các loại dịch vụ gửi khác nhau. 

Bước 5: Cuối cùng là kiểm tra tiền thu hộ, ghi chú xem hàng, địa chỉ giao hàng và loại hàng một lần nữa, sau đó tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với Điều Khoản & Quy Định rồi bấm Gửi ngay. 

Trên đây là hướng dẫn cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost, qua hướng dẫn trên các bạn có thể thấy ViettelPost có rất nhiều các dịch vụ khác nhau cho người dùng lựa chọn, kèm theo đó là các tùy chọn chi tiết cho đơn hàng của mình. Bạn cũng có thể hủy đơn hàng của mình ngay sau đó nếu không muốn thực hiện chuyển phát nữa.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng một

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách xem các khu vực bị phong tỏa bằng Google Maps trên điện thoại nhanh chóng và tiện lợi

Do ảnh hưởng của COVID-19, nhiều địa phương đã phỏng tỏa các tuyến đường để hạn chế người dân di chuyển, bạn có thể xem chi tiết các khu vực bị phong tỏa bằng ứng dụng Google Maps trên smartphone của mình.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng

Khi mua một chiếc điện thoại mới và bạn cần chuyển hết các dữ liệu cũ qua nhưng chưa biết làm thế nào. Đừng lo bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware