Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất? Hoặc bạn không nhớ rõ là mình đã đăng xuất Skype ở máy tính công ty chưa? Phải làm sao đây?

Đừng vội lo lắng, Skype hỗ trợ người dùng đăng xuất tài khoản từ xa vô cùng nhanh chóng chỉ với một câu lệnh duy nhất. Cách thực hiện ra sao mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Skype của mình, mở hộp thoại chat bất kỳ lên, nhập vào dòng lệnh '/showplaces' và nhấn phím Enter. 

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bước 2: Ngay sau đó, Skype sẽ cho bạn biết tài khoản này đang online trên những thiết bị nào. Nếu xuất hiện kết quả 'You have 1 online endpoints' thì không cần đăng xuất từ xa nữa. 

Còn nếu thấy xuất hiện kết quả 'You have 2 online endpoints' thì hãy đăng xuất ngay nhé. 

Bước 3: Nhập vào dòng lệnh '/remotelogout', rồi nhấn Enter để đăng xuất tài khoản từ xa. 

Bước 4: Ngay sau đó, thiết bị kia sẽ bị đăng xuất ngay lập tức. 

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng mỗi khi quên đăng xuất tài khoản Skype trên thiết bị khác nữa. Ngoài ra, khi sử dụng Zalo, Viber, Facebook bạn cũng đăng xuất tài khoản từ xa rất dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng như độc giả theo dõi bài viết

Cách tắt Skype tự động khởi động khi mở Macbook

Người dùng sử dụng Skype trên Macbook và Windows đều thường để Skype tự động khởi động khi mở máy. Đây là cách giúp truy cập Skype nhanh chóng, nhận các tin nhắn, cuộc gọi và tài liệu Skype ngay. Tuy nhiên nếu thấy Skype làm phiền, bạn có thể tắt

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

Từ nay bạn đã có thể sử dụng Skype mà không cần đăng ký tài khoản

Microsoft đã công bố bản cập nhật dành cho Skype phiên bản web, từ nay người dùng có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin miễn phí này mà không cần đăng kí tài khoản.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật khẩu mà không phải lập một tài

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ