5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Với nỗi lo về tính an toàn của các phần mềm khi được cài đặt thêm vào máy cũng như sự chiếm dụng dung lượng, tài nguyên máy mà điều này gây ra, có vẻ như việc tìm kiếm và tải về các phần mềm phục vụ cho các mục đích, nhu cầu của người dùng đang ngày một ít đi. Thay vào đó là hàng loạt các dịch vụ trực tuyến được ra đời và trở nên dần phổ biến hơn.

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện dụng và an tâm hơn, nhất là khi cơ sở hạ tầng về mạng Internet đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, thì những dịch vụ online miễn thí thế này càng trở nên hấp dẫn hơn.

Trong bài viết hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn thêm một dịch vụ nữa cũng hữu ích và tiện dụng không kém, đó chính là chỉnh sửa video trực tiếp không cần phần mềm.

Chỉnh sửa video không cần phần mềm

Không cần lo lắng về bản quyền, tiền mua, không mất thời gian cài đặt nên hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cũng như dung lượng máy, đó là một số tính năng, ưu điểm chính của dịch vụ chỉnh sửa video trực tuyến này.

1. WeVideo 

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Đây là dịch vụ biên tập video 'điện toán đám mây' được đánh giá là mạnh mẽ nhất và có giao diện thân thiện nhất hiện nay. Nó cho phép người dùng tải lên các tập tin từ máy tính, từ các kho ứng dụng như Google Drive, Instagram, Flickr, Facebook, Dropbox hay Picasa... Thậm chí, khi hoàn thành xong, chúng ta cũng có thể chọn độ phân giải trước khi đăng 'tác phẩm' của mình lên Youtube, Vimeo hay lưu về thiết bị. 

Ưu điểm của WeVideo:

  • Đăng ký tài khoản miễn phí. Có thể dụng ngay tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google.
  • Kho hình nền, nhạc nền phong phú và đa dạng.
  • Có phiên bản dành cho hai hệ điều hành điện thoại phổ biến hiện nay là iOS và Android.
  • Có ba chế độ sử dụng để người dùng lựa chọn đa dạng hơn.
  • Có khả năng chỉnh sửa theo nhóm, mỗi người đều có thể tham gia vào quá trình edit video này.

Nhược điểm của WeVideo:

  • Thời gian dùng thử ít (15 phút / tháng).
  • Độ phân giải video thấp (480p).
  • Chi phí sử dụng khá đắt (khoảng 50 USD / tháng).
  • Nếu dùng miễn phí, video của bạn sẽ bị đóng watermark. 

2. Loopster 

Loopster cũng là dịch vụ biên tập video 'đám mây' giống như WeVideo. Nó được thiết kế để có giao diện giống như một phần mềm biên tập video chuyên nghiệp nhưng làm đơn giản hơn các tính năng. Với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ, đáp ứng đủ và cực tốt cho nhu cầu làm việc của một người dùng bình thường hay thậm chí là một người thường xuyên phải biên tập các video. 

Ưu điểm:

  • Đăng ký tài khoản miễn phí.
  • Dung lượng lưu trữ khá lớn (khoảng 20BG).
  • Có phiên bản cho iOS và Android.
  • Kho tiện ích với 600 hiệu ứng âm thanh khác nhau.
  • Có thể tải video với dung lương 1GB.
  • Có nhiều gói khác nhau để người dùng lựa chọn nếu muốn sử dụng mất phí (Plus - Movie Producer - Education - Business).

Nhược điểm:

  • Độ phân giải không cao (chỉ 480p).
  • Bị đóng dấu bản quyền khi dùng miễn phí.

3. Magisto 

Nếu là người đam mê việc biên tập các đoạn phim ngắn, nhưng lại không muốn mất công nhiều thì hãy sử dụng Magisto. Đây là công cụ chỉnh sửa video trực tuyến có khả năng tạo ra các đoạn video cực kỳ đẹp và chuyên nghiệp nhưng không hề cần sử dụng quá nhiều công cụ.

Với cách sử dụng tương tự như Instagram, người dùng chỉ cần lựa chọn những hiệu ứng âm thanh và hình ảnh có sẵn trên trang này để sử dụng cho video của mình, vậy là xong. Đây cũng là ứng dụng được yêu thích nhất năm 2013. 

Ưu điểm của Magisto:

  • Cùng sử dụng Facebook và Google như các dịch vụ khác để đăng ký.
  • Cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả và chất lượng.
  • Chủ đề phong phú, đa dạng.

Có các phiên bản như:

Nhược điểm của Magisto:

  • Không thể chỉnh sửa bằng tay.
  • Không thể can thiệp vào video khi đang xử lý.
  • Tài khoản miễn phí bị giới hạn khá nhiều tinh năng (không tải được về máy, độ dài video bị giới hạn...)

4. Wideo 

Có đôi chút khác biệt so với các dịch vụ trên, bởi đây không phải là một trình biên tập video theo kiểu truyền thống, mà đúng hơn, đây là dịch vụ có khả năng tạo ra các video hoạt hình từ những hình ảnh và âm thanh mà người dùng tải lên. Wideo đặc biệt phù hợp với mục đích tạo ra những đoạn video quảng cáo ngắn hay một bài thuyết trình, bởi nó có rất nhiều những đoạn video mẫu, ảnh động, hiệu ứng văn bản... để chúng ta tham khảo, biên tập lại.

Ưu điểm của Wideo:

  • Không bị giới hạn số lượng video tạo mới (kể cả dùng tài khoản miễn phí).
  • Tốc độ xử lý nhanh.

Nhược điểm của Wideo:

  • Bị đóng watermark nếu sử dụng miễn phí.
  • Tài khoản miễn phí chỉ làm được các video có giới hạn thời gian không quá 30 giây.
  • Phí sử dụng khá cao so với các dịch vụ khác (9 USD / tháng cho gói Pro, 19 USD / tháng gói Agency và 39 USD / tháng để có thể tăng thời gian và chất lượng video đồng thời có thể sử dụng toàn bộ các hỗ trợ trên Wideo. 

5. PowToon 

Nếu đã sử dụng và thích Wideo, thì bạn sẽ còn muốn dùng PowToon hơn nữa. Bởi dịch vụ này cung cấp những tính năng tương tự như Wideo nhưng còn được bổ sung thêm nhiều công cụ hay hơn, cụ thể: nó không chỉnh sửa các video bạn đang có, mà nó sử dụng chính video ấy để tạo ra ảnh động và các hiệu ứng khác.

Ưu điểm:

  • Đa dạng, phong phú, nhiều chủ đề.

Nhược điểm:

  • Bản miễn phí không thể tải video về máy.
  • Thời gian phát tối đa không quá 5 phút.
  • Bị hạn chế về nhạc nền.
  • Chi phí khá đắt nếu muốn sử dụng mất phí.

Bài viết trên đây vừa hướng dẫn các bạn 5 dịch vụ chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay. Dù là phần mềm cần phải mua và cài đặt vào máy hay là những trang web cho phép thao tác trực tiếp, chỉ cần nó đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với bản thân, thì đó sẽ là công cụ tốt nhất.

Người dùng có thể cân nhắc và sử dụng những công cụ này tùy theo mục đích, yêu cầu công việc và thói quen của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Top những website chỉnh sửa video trực tuyến

Những trang web chỉnh sửa video hiện nay sẽ đều cung cấp cho bạn các tính năng chỉnh sửa video cơ bản, hay nâng cao giúp người dùng có thể xử lý video nhanh nhất.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Những dịch vụ nén và giải nén file trực tuyến miễn phí

Ngoài việc sử dụng những phần mềm nén và giải nén phổ biến hiện nay như 7-Zip, WinRar chúng ta có thể sử dụng một số những dịch vụ nén và giải nén phổ biến.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?