Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Với ứng dụng Spark hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad. Bạn sẽ dễ dàng cài đặt trước thời gian gửi email đi mà sợ quên hay sai giờ nữa. 

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và thời gian gửi đi, sau đó bạn hãy đi làm việc khác. Tới đúng giờ thì email đó sẽ được gửi đi một cách chính xác.

Để hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng Spark hoàn toàn miễn phí trên nền tảng iOS ở liên kết bên dưới:

Spark on App Store | Free

Bước 2: Mở ứng dụng Spark lên và tiến hành nhập email bạn muốn dùng để hẹn giờ gửi mail > Sau đó hãy cho phép ứng dụng dùng tới các quyền như “đọc, gửi, xóa, quản lý email và quản lý lên lịch gửi mal” bằng cách chọn “Allow” như ảnh dưới. 

Bước 3: Chọn Start Using Spark để tiến hành vào giao diện chính của ứng dụng. Ở giao diện chính của ứng dụng hãy chọn biểu tượng cây bút để tạo một email mới > Tiến hành nhập email người nhận, tiêu đề, nội dung > Để hẹn giờ chọn vào biểu tượng mũi tên kèm đồng hồ ở dưới. 

Bước 4: Chọn vào mục “Pick date” để tùy chỉnh thời gian gửi > Hãy chỉnh ngày và thời gian gửi theo ý bạn, sau đó chọn “Apply” > Cuối cùng hãy chọn vào biểu tượng gửi đi là xong. 

Giờ ứng dụng sẽ tự động gửi email bạn đã soạn đi vào đúng thời gian đã chọn. Ứng dụng sẽ gửi đi dù bạn không mở ứng dụng đó nên bạn cứ an tâm.

Mong rằng thủ thuật này có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi email của bên thứ 3 sang một

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một giá trị album ảnh hay kỷ niệm

Cách ẩn địa chỉ Email trên iOS 15 cực đơn giản để tránh bị trường hợp spam nội dung quảng cáo

iOS 15 sở hữu nhiều tính năng mới mà Apple mang lại cho người dùng và Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là một trong số đó. Tính năng này sẽ giúp bạn chặn đi những thư với nội dung spam, quảng cáo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi sẽ thiết lập được mật khẩu và

Hướng dẫn thiết lập các tài khoản email, liên lạc và lịch trên iPhone hoặc iPad

Dù bạn sử dụng iCloud của Apple, Gmail của Google hay Outlook hoặc Exchange của Microsoft thì bạn có thể dễ dàng thiết lập tất cả tài khoản email, liên lạc và lịch để đồng bộ hóa iPhone hoặc iPad của mình.

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó chịu. Vậy làm thế nào để không

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá