Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Để tạo được một poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích chúng ta sẽ cần đến LyricsPoster. Mình sẽ hướng dẫn thủ thuật đơn giản này ngay bên dưới.

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster thêm phần độc đáo hơn.

Sau đây là các bước tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích:

Bước 1: Bạn vào link LyricsPoster tại đây, bấm vào Start để bắt đầu tạo một tấm poster mới. 

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Bước 2: Bấm vào Select Image và chọn một bức ảnh mà bạn thích, nên chọn ảnh có độ phân giải lớn, độ chi tiết để tấm poster được đẹp. Sau đó bấm Apply. 

Ở đây mình chọn ảnh bìa của bài hát người ta có thương mình đâu.

Bước 3: Nhấn vào dấu mũi tên như hình dưới để qua bước nhập vào một lời bài hát. 

Để nhập vào lời bài hát bạn có thể cho một lời bài hát tùy ý trong phần Enter your song lyrics. Sau đó bấm Apply. Ở đây, mình chọn lời bài hát người ta có thương mình đâu để nhập. 

Bước 4: Bạn có thể tuỳ chỉnh thêm một số yếu tố như nền, font chữ, cỡ chữ,… cuối cùng bấm Apply. 

Muốn tải ảnh về bạn ào mục Download Poster để tải ảnh poster về thiết bị. 

Đây là thành quả sau khi thực hiện, ảnh gốc có độ phân giải rất lớn nên mình đã crop lại cho vừa vặn phù hợp với bài viết. 

Chúc các bạn thành công nếu hay đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo các bước dưới.

Thú vị với bộ poster tuyển người… lên sao Hỏa của NASA

Bộ poster thú vị như thể NASA đang cần rất nhiều người đăng ký tham gia thám hiểm và khai hoang sao Hỏa, biến hành tinh Đỏ trở thành thế giới thứ 2 của loài người.

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt Xiaomi mới đây đã đăng tải một poster cho thấy một màn hình mới với thiết kế ấn tượng, rất có thể là mẫu smartphone có thể gập lại đầu tiên của hãng này. Tuy nhiên, thông tin nội bộ cho

Xuất hiện poster quảng cáo OPPO F5 tại trung tâm thương mại Philippines

Mới đây, tấm poster in hình 2 đại sứ thương hiệu của OPPO tại Philippines là Alden Richards và Sarah Geronimo cầm chiếc OPPO F5 màu đen và đỏ đã xuất hiện tại trung tâm thương mại SM Megamall.

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 trước ngày ra mắt

Trong thời gian gần đây, nhiều báo cáo về Nokia 7.1 Plus đã xuất hiện và cuối cùng thì HMD cũng đã xác nhận smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới. Hôm nay (14/10), HMD tiếp tục đăng tải những hình ảnh quảng cáo cho Nokia 7.1 Plus.

ZenFone 4 với camera kép lộ ảnh chính thức trên poster quảng cáo của ASUS

Tiếp nối thành công của dòng ZenFone, ASUS dự kiến sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 vào giữa 8 tới, và vừa qua, hình ảnh chiếc smartphone này đã chính thức lộ diện trên poster quảng cáo.

Rò rỉ poster mới của Xiaomi Mi 6 xác nhận có camera kép

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản khác nhau bao gồm 5.15 inch và 5.7 inch, trong đó phiên bản màn hình nhỏ sẽ sở hữu 4GB RAM còn phiên bản màn hình lớn là 6GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...