Thay đổi giao diện Facebook thành tác phẩm riêng của bạn

Facebook, mạng xã hội khổng lồ được tạo ra để giúp người dùng kết nối với nhau, chia sẻ ảnh, video, những status cảm xúc của mình với người khác. Phải nói Mark Zuckerberg cùng với đội ngũ phát triển của mình đã làm rất tốt trong việc phát triển và xây dựng Facebook trở thành một trang mạng xã hội được ưa chuộng nhất thế giới.

Với số lượng người dùng và tương tác lớn trên toàn cầu đã chứng minh cho sự thành công của gã khổng lồ này một cách hết sức thuyết phục. Thế nhưng về giao diện của Facebook thì có vẻ nhà phát triển mạng xã hội này chưa có công cụ chính thức để người dùng có thể tự thay đổi giao diện cho riêng mình, nếu bạn cảm thấy giao diện Facebook đang dần trở nên nhàm chán thì TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách để thay đổi và tự tạo giao diện cho riêng mình nhé.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Facebook trên Google Chrome

1. Thay đổi giao diện bằng Color Change trên Google Chrome

Bước 1: Các bạn vào cửa hàng Google Chrome, gõ từ khóa color change facebook vào thanh tìm kiếm và thêm tiện ích Color Changer vào Google Chrome. 

Thay đổi giao diện Facebook thành tác phẩm riêng của bạn

Bước 2: Tải xong các bạn bấm vào biểu tượng chữ B màu xanh trên góc phải trình duyệt. 

Bước 3: Sau đó các bạn có thể thay đổi màu sắc giao diện từng mục trên Facebook như ở hình. 

Bước 4: Tiếp đó kéo phần thay đổi giao diện xuống các bạn sẽ tìm thấy những mục thay đổi khác như thay đổi con trỏ chuột, font chữ... 

2. Thay đổi giao diện trên Facebook bằng tiện ích Stylist trên Google Chrome

Bước 1: Các bạn vào cửa hàng Chrome, tìm kiếm từ khóa stylist-custom và thêm tiện ích Stylist vào Google Chrome. 

Bước 2: Sau khi thêm tiện ích vào rồi các bạn nhấp chuột vào biểu tượng chữ S bên góc phải màn hình, khi bảng tiện ích hiện ra các bạn bấm vào Find styles for different sites để truy cập vào trang web giao diện. 

Bước 3: Sau khi truy cập vào trang web của Stylist các bạn chọn Facebook để chọn các giao diện Facebook, các bạn cũng có thể thay đổi giao diện của Google, Youtube, hoặc là Yahoo và một số trang web khác. 

Bước 4: Chọn giao diện bạn muốn thay đổi. 

Bước 5: Sau khi chọn được giao diện ưng ý bạn bấm vào Install Style. 

Bước 6: Cài đặt giao diện xong các bạn vào tiện ích kiểm tra giao diện mình vừa cài đặt và vào Facebook xem giao diện của bạn đã cài đặt lên chưa. 

Nếu cài đặt giao diện thành công thì Facebook của bạn sẽ hiện ra như thế này. 

Qua bài hướng dẫn trên các bạn đã có thể tự tạo cho riêng mình giao diện của mình rồi. Còn chờ gì nữa mà không 'tút tát' lại khuôn mặt của Facebook của mình ngay đi.

Hy vọng bài viết giúp ích cho các bạn

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Facebook giao diện phẳng tuyệt đẹp trên Chrome & Cốc cốc

Nếu bạn đang cảm thấy giao diện Facebook trở nên nhàm chán thì hãy thử qua giao diện phẳng sau đây dành cho trình duyệt Chrome và Cốc cốc nhé!

Phát sốt với ứng dụng tùy biến giao diện Facebook theo sở thích trên Chrome và CocCoc

Fabulos là một tiện tích trên trình duyệt Chrome và CocCoc, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện Facebook theo sở thích.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

Mẹo nhỏ giúp tùy biến giao diện Facebook trên Chrome

Bạn có muốn giao diện đăng nhập Facebook của mình trở nên độc đáo, chèn hình nền cũng như vô số tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện? Bạn không rành về code và muốn một tiên ích mở rộng đơn giản trên trình duyệt Chrome giúp dễ dàng tùy biến. Vậy

Giao diện facebook trên máy tính đẹp hơn 92 lần với Fabulous extension dành cho Chrome/Cốc Cốc

Techrum - Hôm nay, mình nghịch lại cái extension này thấy cũng hay, nên muốn chia sẻ lại để bạn nào thích thì có thể tự làm nhé. Fabulous cho phép tắt quảng cáo, thay đổi một số yếu tố giao diện facebook một cách dễ dàng chỉ bằng vài cú click chuột

Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.

Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.