TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

Chúng ta không thể phủ nhận rằng Youtube hiện đang là nền tảng video trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên có một số rắc rối liên quan đến vấn đề kiểm duyệt nội dung, quảng cáo cũng như vì lượng video lớn đến mức bão hòa đang khiến cho nhiều người dùng tỏ ra khó chịu với nền tảng này.

Thế cho nên càng ngày càng nhiều người không muốn sử dụng Youtube nhưng không còn công cụ nào khác, vì đa số những video hot nhất, viral nhất hiện nay đều được đăng tải trên Youtube, vì vậy dù muốn hay không, người xem video vẫn phải quay về với ứng dụng này.

 

 Tuy nhiên nếu bạn đang là một người dùng hay xem video và quan tâm đến những chương trình có trên Youtube thì cũng đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số website/công cụ khá thú vị cho phép bạn theo dõi các video trên Youtube mà không cần phải bạn tâm đến vấn đề quảng cáo.

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

1. Adless Youtube

Phần lớn doanh thu của Youtube đến từ quảng cáo, thế cho nên điều này đã gây ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm của người dùng, và đó chính là lý do Adless Tube ra đời, Adless Tube có một giao diện khá giống với Youtube nhưng đã loại bỏ hoàn toàn quảng cáo và phần bình luận người dùng. Bạn chỉ cần nhập từ khóa hoặc URL vào thanh tìm kiếm và thưởng thức video yêu thích của mình. 

Bên cạnh đó, Adless Tube còn cung cấp cho các bạn một công cụ vô hiệu hóa tính năng tự động chạy video tiếp theo giúp bạn xem đi xem lại đoạn video hiện tại, rất thích hợp khi bạn đang "nghiện" một bài hát nào đó, chỉ cần bấm vào Auto Next cho nó chuyển từ màu đỏ sang đen là bạn có thể lặp lại video được rồi. Điểm trừ của Adless Tube là lượng video vẫn còn khá hạn chế vì vấn đề bản quyền.

2. ViewPure 

Tương tự như Adless Tube, ViewPure là một trang web hữu dụng với tính năng loại bỏ quảng cáo và bình luận trên video, bên cạnh đó thì ViewPure còn cung cấp chức năng "Purify" giúp lưu lại những video mà bạn đã thích trên YouTube và dễ dàng xem lại trên ViewPure. Để kích hoạt chức năng này, bạn chỉ cần kéo phím "Purify" và thả vào thanh bookmark trên Chrome hoặc Firefox.

ViewPure có một điều hơi khác với Adless Tube, đó là ViewPure sẽ không đưa ra những video gợi ý trên giao diện trang chủ. Thay vào đó, bạn chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm hoặc đường dẫn URL và trang web này sẽ hiển thị những video liên quan.

3. Toogl.es 

Toogl.es có một giao diện khá đơn giản và có cung cấp cho người dùng cả giao diện tối (dark mode) cho người dùng. Ở góc trên bên trái là thanh tìm kiếm và một danh sách các thể loại khác nhau để người dùng có thể dễ dàng theo dõi những đoạn video mà mình yêu thích. 

Và tất nhiên, trang web này sẽ chỉ hiển thị video và lược bỏ hoàn toàn quảng cáo trên Youtube, tốc độ tải của Toogl.es khác nhanh (tất nhiên còn phụ thuộc vào một phần tốc độ Internet của bạn). Ngoài ra bạn có thể cài đặt tiện ích Toogl.es trên trình duyệt Google Chrome để đơn giản hóa quá trình sử dụng.

4. YT Instant 

YT Instant, cái tên nói lên tất cả, tốc độ của YT Instant khi tìm kiếm video là cực nhanh, bạn chưa gõ xong từ khóa thì YT đã cung cấp ngay lập tức video có liên quan theo thời gian thực, thậm chí là chạy luôn video đó. Mặt khác, YT Instant sẽ đưa ra cho bạn những video mới mà bạn có thể quan tâm bên cạnh những video cụ thể mà bạn đang tìm kiếm.

Ví dụ ở thời điểm hiện tại, khi bạn gõ vào thanh tìm kiếm "Despa", YT Instant ngay lập tức sẽ đoán được suy nghĩ của bạn bằng cách chạy luôn video "Despacito", và một loạt các video có liên quan đến "Despacito". Và cũng giống như các trang web ở trên, YT Instant không hề "chứa chấp" quảng cáo trong video để đảm bảo trải nghiệm cho người dùng,

5. Tube 

Tube là một trang web dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, nó có một giao diện được đơn giản hóa đến mức khó tin, phù hợp với những ai sử dụng smartphone và có kết nối Internet chậm và không ổn định. Khi truy cập vào Tube, bạn sẽ chỉ nhìn thấy một thanh tìm kiếm hiển thị cùng với vài dòng nội dung khác, ngoài ra chẳng còn gì.

Khi thực hiện tìm kiếm video trên Tube, ngay lập tức trang web sẽ hiển thị một loạt đường dẫn đến những video có liên quan đến từ khóa với giao diện khá giống với Google Search, nhưng đã bớt màu mè hơn rất nhiều. Ngoài ra, quảng cáo và những bình luận cũng đã biến mất khỏi video để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

6. DF Youtube 

DF Youtube có vai trò là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome cho phép bạn kiểm soát các hoạt động khi sử dụng Youtube. Nhiệm vụ của DF Youtube là vô hiệu hóa tính năng tự động chạy video tiếp theo, ẩn danh sách video gợi ý hoặc ẩn bình luận, thậm chí ẩn cả phím Đăng ký kênh nữa.

Như vậy thì sẽ giúp cho tốc độ tải video của Youtube nhanh hơn, đồng thời mang lại cảm giác trải nghiệm cao cấp đến cho người dùng.

Trên đây là một số trang web, công cụ online giúp bạn bỏ quảng cáo khi xem video Youtube, với những công cụ này, bạn sẽ được trải nghiệm và xem video một cách thoải mái nhất mà không bị quảng cáo làm phiền, ngoài những trang web và công cụ online trên đây bạn còn có thể sử dụng công cụ ẩn quảng cáo trên Youtube mặc định nữa, xem thêm bài viết Cách tắt quảng cáo trên Youtube để biết cách thực hiện nhé.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm