Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Chế độ Dark Mode có sẵn trên trình duyệt Firefox cho phép bạn chuyển đổi giao diện thành màu tối, từ đó giúp bạn tập trung hơn vào nội dung đang hiển thị trên trình duyệt.

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt, đồng thời giúp bạn tập trung hơn vào nội dung mà không bị sao nhãng bởi các khu vực màu trắng gây chói mắt. Điều đặc biệt là chế độ Dark Mode được tích hợp sẵn vào trình duyệt Firefox mà bạn không cần phải cài thêm các tiện ích khác. 

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Giao diện trình duyệt Firefox khi kích hoạt chế độ Dark Mode.

Để kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox, đầu tiên bạn hãy khởi động trình duyệt Firefox, nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía trên, bên phải của trình duyệt và chọn 'Tiện ích'. 

Nhấn chọn 'Tiện ích'.

Tại đây, bạn sẽ thấy được 3 chủ đề giao diện được tích hợp sẵn trên trình duyệt Firefox là Mặc định, Dark và Light. 'Mặc định' là chủ đề sẵn có khi cài đặt trình duyệt Firefox và dựa trên màu sắc mặc định của chủ đề máy tính mà bạn đang thiết lập. Trong khi đó, 'Dark' là chủ đề sẽ giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện của trình duyệt Firefox thành màu đen, bao gồm thanh tiêu đề, thanh công cụ và menu. Để kích hoạt chế độ Dark, bạn chỉ việc nhấn chọn nút 'Bật' ở chế độ Dark. 

Nhấn 'Bật' ở tùy chọn Dark.

Lúc này, toàn bộ giao diện của trình duyệt Firefox sẽ được chuyển thành màu tối, giúp bạn sử dụng trình duyệt dịu mắt và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang giao diện Light có màu xám nhạt hoặc chuyển về Mặc định khi cần thiết cũng bằng cách tương tự như trên. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Tự động kích hoạt diện Dark Theme vào ban đêm hoặc theo thời gian mình muốn

Đa số người dùng đều muốn sử dụng giao diện Dark Theme vào ban đêm để dễ dàng đọc sách cũng như lướt web, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt và trải nghiệm nhé!

Hướng dẫn trải nghiệm chế độ Dark Mode chính gốc từ Google

Như TCN đã đưa tin, Google sắp cập nhật chế độ Dark Mode cho người dùng Windows 10. Một số sản phẩm hay dịch vụ của họ như YouTube cũng sẽ được cập nhật. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm chế độ Dark Mode chính gốc từ Google xem thế nào

5 điều cần làm khi Firefox chạy chậm hơn các trình duyệt web khác

Mozilla Firefox vẫn là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn càng sử dụng nó nhiều thì trình duyệt dường như càng phản ứng chậm. Vậy bạn có thể làm gì khi Firefox chạy chậm, trong khi các trình duyệt khác vẫn chạy nhanh?

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này qua bài viết dưới đây nhé.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

THỦ THUẬT HAY

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...