Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay trên máy tính, ở trên giả lập Android này nhiều người đang rất quan tầm Root Bluestacks, vậy Root BlueStacks là gì và có đem lại lợi ích gì cho người sử dụng, nói một cách dễ hiểu thì root là cách bạn xâm nhập vào hệ thống để chiếm quyền điều khiển cao nhất của hệ thống.

Sau khi root bạn có thể làm được những điều mà khi chưa root không thể thực hiện được như xóa app mặc định của hệ thống, mod, tùy biến giao diện, cài thêm được nhiều tiện ích... Ví dụ như bạn chơi game Clash of Clan trên BlueStacks, việc root sẽ giúp các bạn cài được thêm một số tiện ích, hoặc là các phiên bản auto farm của Clash of Clan cũng đòi hỏi phải có cách Root Bluestacks.

Vậy chi tiết cách Root Bluestacks như thế nào, cách thực hiện ra sao, mời bạn tham khảo bài viết ở dưới đây để biết cách Root Bluestacks nhé. Bạn có thể tham khảo bài viết Cách tải và cài đặt Bluestacks 3 trên máy tính để cài đặt giả lập này nếu chưa có.

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Bước 1: Đầu tiên hãy mở Bluestacks lên, tìm từ khóa Root Checker trên khung tìm kiếm. 

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Sau đó bấm Install để thực hiện cài đặt. 

Bấm tiếp Accept để đồng ý với quyền truy cập của ứng dụng. 

Bước 2: Sau khi cài đặt xong Root checker, bạn hãy truy cập vào ứng dụng, chọn Verify Root để kiểm tra xem BlueStacks đã được root hay chưa. 

Nếu thấy như này thì có nghĩa là Bluestacks của bạn chưa được root, lúc này hãy để ẩn Bluestacks xuống chứ đừng tắt đi nhé. 

Bước 3: Tải về file Bluestacks Tweaker 4 ở dưới, sau đó giải nén file bằng WinRAR ra. 

Bluestacks Tweaker 4 (Bản mới nhất BT6)

Sau khi giải nén thư mục sẽ có dạng như thế này. Bấm vào đó để mở. 

Bấm vào Bluestacks Tweaker 4 để khởi động Bluestacks Tweaker lên. 

Sau đó chọn vào tab Helpers, tại mục Root for Bluestacks hãy bấm vào Patch để tiến hành root bluestacks. Nhớ để ý hai cái đèn Bluestacks và ADB ở góc bên trên bên phải chuyển sang màu xanh thì bạn mới có thể root được nhé. 

Nếu thấy hiện ra thông báo như ở dưới đây thì bạn đã root được Bluestacks rồi. 

Sau khi root Bluestacks xong bạn có thể vào lại Root Checker trên BlueStacks để kiểm tra, nếu có thông báo hiện ra như ở dưới hình thì có nghĩa Bluestacks đã được root thành công 

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong cách Root Bluestacks rồi, với cách root bluestacks ở trên bạn đã hoàn toàn có thể truy cập quyền sâu hơn trên Bluestacks và sử dụng được nhiều thứ hơn như cheat game, hoặc các tool hỗ trợ phần mềm cần đến quyền truy cập Root.

Ngoài ra thì sau khi root Bluestack 3, thì cách sử dụng Bluestacks vẫn bình thường, không có thay đổi gì nhiều hoặc có những tác động thay đổi trên hệ thống của bạn, nếu muốn sử dụng Bluestacks 3 trở lại bình thường thì bạn chỉ việc gỡ bỏ Bluestacks đi và cài đặt lại là xong.

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng BlueStack Tweaker 4 để root phần mềm BlueStack dễ dàng

Root là một nhu cầu mà rất nhiều anh cụ sử dụng Android đặt biệt quan tâm, thậm chí là kể cả việc root trên phần mềm giả lập BlueStack. Mình sẽ chia sẻ cách sử dụng công cụ BlueStack Tweaker 4 để root phần mềm này một cách dễ dàng và hiệu quả.

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3 thông qua hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

Hướng dẫn sao chép ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào PC nhanh nhất

Ngoài ra, với những công cụ trợ giúp như Root Explorer (mất phí sử dụng), hay ES File Explorer (miễn phí dành cho Android) người dùng có thể dễ dàng copy ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào máy tính.

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Cách gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc dành cho thiết bị Android đã root và chưa root

Đối với những thiết bị chưa root bạn có thể gỡ bỏ cùng lúc nhiều ứng dụng với tiện ích hỗ trợ Easy Uninstaller, cách sử dụng khá đơn giản và hầu như ai cũng làm được.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Một trong những ứng dụng tốt nhất cho Windows 10 đã có mặt trên Windows Store

Tuy Snipping Tool và PrntScr hoạt động cho hầu hết người dùng nhưng chúng không phải là công cụ hoản hảo nhất cho những người dùng chuyên nghiệp. Mới đây, Microsoft đã giới thiệu công cụ chụp màn hình tốt nhất cho

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.