Hướng dẫn bình luận riêng tư trên Facebook

Facebook mới cho phép người dùng thiết lập quyền riêng tư trước khi gửi bình luận lên. Nhờ đó, có thể kiểm soát được những ai có quyền đọc, trả lời bình luận của mình, tính năng này khá giống với cách bảo vệ quyền riêng tư của Zalo.

Tải Facebook cho Android 

Tải Facebook cho iOS

Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ thử nghiệm cho một lượng người dùng nhất định. Những ai chưa may mắn sở hữu tính năng này cố gắng chờ thêm một thời gian nữa nhé, còn những ai đã được sử dụng thì tham khảo bài hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn bình luận riêng tư trên Facebook

Bước 1: Bên cạnh ô nhập tin nhắn sẽ xuất hiện biểu tượng ổ khóa để lựa chọn chế độ riêng tư mà mình mong muốn. 

Hướng dẫn bình luận riêng tư trên Facebook

Bước 2: Sau đó, bạn có thể chọn đối tượng xem bình luận của mình thông qua 4 lựa chọn:

  • Chỉ bạn bè và người đăng bài.
  • Chỉ bạn bè.
  • Chỉ người đăng và bạn.
  • Chế độ công khai ( Bất cứ ai cũng có thể thấy, đọc và trả lời bình luận như hiện tại).

Khi bình luận xong chỉ những đối tượng được chọn mới xem bình luận được. Tính năng này khá hữu ích với những người luôn sợ bị quấy rối mỗi khi bình luận vào bài đăng bất kỳ hoặc những ai đang bán hàng online, sợ bị dèm pha giá hoặc ai đó chơi xấu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác nhìn thấy bình luận của mình

Cách chặn nội dung bình luận theo từ khóa trên Facebook

Facebook vừa chính thức cung cấp tính năng chặn nội dung bình luận theo từ khóa, tức là người dùng có thể chặn các nội dung xúc phạm, không mong muốn xuất hiện trên mạng xã hội này. Và ngay sau đây là cách để làm được điều đó, cùng tìm hiểu nhé!

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào.

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của mình. Sau đây, TCN xin chia sẻ với

Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bạn đã quá chán với những nhãn dán mặc định của Facebook hay bạn muốn có một bộ nhãn dán cho riêng mình nhưng lại không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.