Hướng dẫn thêm Proxy vào IDM để tăng tốc download

Như các bạn biết Internet Download Manager (IDM) là phần mềm tăng tốc download, hỗ trợ tải file tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn tăng tốc độ tối đa khi download dữ liệu bằng IDM thì có thể thêm Proxy, sử dụng những địa chỉ IP khác nhau để tải dữ liệu nhanh hơn.

Tải Internet Download Manager mới nhất

Vậy bạn đã biết cách thêm Proxy vào IDM chưa? Nếu chưa hoặc không rõ lắm thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Download.com.vn để tăng tốc download tối đa nhé!

Hướng dẫn thêm Proxy vào IDM để tăng tốc download

Bước 1: Muốn thêm được Proxy vào IDM thì bạn cần truy cập vào trang Xroxy để lấy danh sách Proxy cần thêm vào. Tại đây, nhấn vào thẻ By Country, kéo xuống chọn Viet Nam. 

Hướng dẫn thêm Proxy vào IDM để tăng tốc download

Bước 2: Lúc này sẽ xuất hiện bảng danh sách Proxy, chọn 1 cái bất kỳ nhưng nhớ phải chú ý chọn cái nào có giá trị SSL là True thì mới sử dụng được. 

Bước 3: Khởi động IDM lên, trên giao diện chính của ứng dụng nhấn vào Options. 

Bước 4: Cửa sổ Internet Download Manager Configuration xuất hiện, chuyển sang tab Proxy/Socks và tích chọn vào Use proxy. Sau đó điền địa chỉ IP mới ở trên vào ô Proxy server address. Cuối cùng, nhấn OK để lưu lại thiết lập. 

Vậy là bạn đã thay đổi Proxy cho IDM được rồi đấy, giờ đây thoải mái download phim, video mình yêu thích về máy tính để thưởng thức mỗi khi rảnh rỗi rồi. Ngoài IDM, bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm hỗ trợ download sau: EagleGet, Gigaget, iLivid Download Manager...

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để xem cách cấu hình một máy chủ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Proxy trên Windows 10

Proxy là một Internet Server cho phép chuyển tiếp thông tin và kiểm soát sự an toàn cho người dùng truy cập mạng Internet, kết hối thông qua máy chủ proxy (Proxy Server).

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Tăng “tối đa” tốc độ download với một vài tùy chỉnh đơn giản

Với người dùng công nghệ và hay tải phim, game từ trên mạng về thì chắc chắn không thể nào không biết công cụ Internet Download Manager, dùng để tăng tốc độ tải nhanh hơn rất nhiều so với tải bằng các trình duyệt web mặc định.

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager(IDM )

Các file Torrent luôn đặc biệt và gây ra những vấn đề khó chịu với người dùng. Ngoài ra, chúng ta cũng khó có thể tải về máy tính những file này theo cách thông thường.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết làm sao để bật lại nút

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải