Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Các bạn cũng biết trong nhiều trường hợp, người dùng thường than phiền về tốc độ kết nối mạng ở Việt Nam khá là chậm, ví dụ như đứt cáp mạng, nhiều người sử dụng mạng cùng lúc gây nên hiện tượng chậm và đì khi lướt web trên điện thoại, ở trên mạng có rất nhiều cách giúp các bạn khắc phục tốc độ mạng giúp bạn lướt web nhanh hơn. Ví dụ như làm sạch hệ thống trong bài viết Những mẹo nhỏ tăng tốc điện thoại Android.

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa dữ liệu và lướt web nhanh hơn.

Do tốc độ truy cập mạng, duyệt web nhanh hay chậm đều phụ thuộc vào DNS bạn đang sử dụng. Vì thế nên bạn nên đổi DNS phù hợp thì sẽ có thể cải thiện được chất lượng kết nối mạng rất nhiều trên điện thoại. Nếu bạn chưa biết cách đổi DNS để tăng tốc duyệt web trên Android thì hãy tham khảo bài viết ở dưới đây để biết cách làm nhé.

lướt web nhanh,tăng tốc độ lướt web,tăng tốc độ lướt web trên điện thoại,tăng tốc duyệt web cho android,duyệt web nhanh, thủ thuật tăng tốc duyệt web

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Bước 1: Bạn vào Cài Đặt > chọn Wifi, trong danh sách Wifi bạn hãy chọn mạng wifi đang sử dụng, chọn và giữ cho đến khi hiện ra hai tùy chọn Forget network và Modify network, bấm chọn Modify network. 

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Tích chọn vào Show Advanced Option 

Bước 2: Lúc này hãy kéo xuống phía dưới, ở DNS 1 và DNS 2 bạn có thể đổi lần lượt thành 1.1.1.1 và 1.0.0.1 rồi bấm Save để lưu thay đổi. 

Ngay sau đó thiết bị sẽ kết nối lại mạng Wi-Fi, lúc này Internet trên Android của bạn đã được thay đổi và tốc độ sẽ tăng lên nhanh hơn trước. Bạn hãy thử kết nối lại với trình duyệt web của mình sẽ thấy tăng tốc rõ rệt.

Ngoài cách tăng tốc độ lướt web bằng DNS ở trên thì bạn có thể tăng tốc thiết bị của mình bằng những mẹo nhỏ trong bài viết Những mẹo nhỏ tăng tốc độ cho điện thoại Android.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đổi DNS CloudFlare trên Android

Nếu như bạn làm mọi cách để vô mạng nhanh hơn mà vẫn chưa ổn lắm, các bạn có thể thử qua cách điều chỉnh DNS sau. DNS (hay còn gọi là dịch vụ phân giải tên miền) giúp người dùng truy vấn đến đúng máy chủ chứa dữ liệu. Do đó, tốc độ truy cập mạng,

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng mà chúng tôi nói dưới đây sẽ

Facebook Lite giải pháp cho kết nối internet chậm

Facebook vừa giới thiệu phiên bản Facebook Lite trên Android dành cho các thị trường có kết nối Internet chập chờn.

Điểm mặt 15 trình duyệt web an toàn nhất dành cho Android

Hầu hết người dùng nghĩ rằng họ rất an toàn khi lướt web trên thiết bị di động. Nhưng đó là một sự hiểu nhầm tai hại khi ngày nay có rất nhiều tổ chức gián điệp theo dõi người dùng. Vì vậy đã đến lúc cần thiết để lướt web an toàn trên Android.

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc phục nhược điểm đó.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại