Cách tạo tài khoản Flickr trên máy tính

Flickr là một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến cực kỳ nổi tiếng hiện nay. Nhờ những hoạt động và tính năng mở rộng mà Flickr còn được xem như một mạng xã hội chuyên về hình ảnh. Và cũng giống như bất cứ dịch vụ nào khác, muốn sử dụng được, chúng ta cần có tài khoản Flickr.

Flickr hiện đang là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến lớn nhất Thế giới. Dịch này đang có khoảng trên dưới 10 tỷ hình ảnh, với tổng số thành viên chính thức lên tới gần 100 triệu người, cùng với lượng đăng tải hàng ngày khoảng 5-6 triệu ảnh/ngày.

Đăng ký tài khoản Flickr

Flickr cho iOS 

Flickr cho Android 

Flickr cho Windows Phone

Bước 1: Đầu tiên, các bạn mở trình duyệt web và đăng nhập vào trang chủ của dịch vụ này, click vào Sign Up để tạo tài khoản Flickr mới. 

Cách tạo tài khoản Flickr trên máy tính

Bước 2: Giao diện mới hiện ra, các bạn điền thông tin cá nhân vào các trường tương ứng rồi chọn Tiếp tục. Lưu ý, bạn nên điền địa chỉ email đang sử dụng để hệ thống gửi mã xác nhận vào đó. 

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận một lần nữa, chọn Gửi cho tôi Khóa Tài khoản để yêu cầu nhận mã. 

Bước 4: Kiểm tra Hộp thư đến của địa chỉ email bạn vừa cung cấp bên trên. Tìm thư của Yahoo, mở lên. Trong đó sẽ có một dãy số, đó chính là mã xác nhận. Các bạn copy lại đoạn mã này. 

Bước 5: Điền mã vào khung trống rồi Tiếp tục

Thông báo xác nhận thành công hiện ra, vậy là bạn đã khởi tạo thành công tài khoản Flickr trên máy tính. 

Bước 6: Đây là lúc bạn sẽ cần điền, cung cấp thông tin của mình cho Flickr. Điền xong cũng nhấn chuột trái vào Next bên dưới đế để tiếp tục. 

Và đây là giao diện chính của Flickr sau khi chúng ta tạo và đăng nhập tài khoản của mình. 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với việc download ảnh trên

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với những bức ảnh đẹp mắt được chia

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Flickr về máy tính

Được ví giống như mạng xã hội chia sẻ ảnh trực tuyến và dù tính năng kết nối của Flickr không thực sự được ổn như Instagram, nhưng đây lại là kho ảnh khổng lồ, với hàng triệu bức ảnh tuyệt đẹp, chất lượng và theo nhiều chủ đề khác nhau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với mục đích kỷ niệm, nhưng đối với

Cách lưu dữ liệu ngoài ảnh và video lên 1 TB miễn phí của Flickr

Bằng cách qua mặt cơ chế kiếm tra của Flickr bạn có thể tải lên các dữ liệu ngoài video và ảnh.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

5 cách sao lưu hình ảnh trên Iphone

Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 5 cách bảo vệ những tấm ảnh quý giá trên chiếc điện thoại Iphone của các bạn.

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết