Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Với thủ thuật dưới đây, bạn sẽ đổi giao diện phím trên iPhone trở nên lung linh hơn bao giờ hết mà không cần phải jailbreak. 

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

Bên cạnh các bài hướng dẫn về đổi biểu tượng ứng dụng tùy ý, đổi biểu tượng ứng dụng theo chủ đề, ẩn thanh dock trên iPhone… tiếp tục bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đổi giao diện bàn phím trên iPhone. Bạn có biết đến bàn phím cơ đổi màu LED RGB dành cho game thủ không? Với bài hướng dẫn dưới đây chúng ta sẽ mang được giao diện bàn phím tương tự như vậy lên iPhone mà không cần phải jailbreak thiết bị.

Các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng Chroma Keyboard trên App Store

- Chroma Keyboard trên App Store 

Bước 2: Cài đặt xong khi mở ứng dụng lên, chúng ta sẽ nhận được các bước hướng dẫn để đổi giao diện bàn phím. Các bạn chỉ cần lần lượt vào Settings > General > Keyboard > Keyboard. 

Bước 3: Tiếp tục chọn vào “Add New Keyboad…” > Chọn bàn phím “Chrome”. Sau đó tiếp tục chọn vào “Chrome” và bật mục “Allow Full Access” lên. 

Bước 4: Giờ mở ứng dụng tin nhắn hoặc bất cứ ứng dụng nào cần dùng bàn phím. Sau đó giữ vào biểu tượng quả địa cầu ở góc dưới bên trái màn hình > Chọn bàn phím “Chrome”. Giờ bàn phím đã đổi giao diện sang đèn LED chuyển màu rất đẹp mắt. 

Tuy nhiên bàn phím này hiện chưa hỗ trợ tiếng Việt, bạn chỉ nên dùng để khoe với bạn bè hoặc sử dụng khi gõ tiếng Việt không dấu.

Mong rằng bài viết này có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Cách đổi giao diện bàn phím iPhone, iPad không cần Jailbreak

Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể tự mình thay đổi giao diện bàn phím ảo trên iPhone, iPad cực kì dễ dàng không cần Jailbreak máy.

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền bàn phím iPhone. Download ứng

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Hướng dẫn mang giao diện iPhone X lên mọi chiếc iPhone đời cũ không cần jailbreak

iPhone X đang được rất nhiều người dùng yêu thích và mong muốn được sở hữu, nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua chiếc iPhone này.

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Cài đặt và thay đổi giao diện trên iPhone, iPad không cần phải jailbreak

Chắc hẳn nhiều người dùng chờ đợi phiên bản jailbreak cho iOS 11 từ lâu để có thể tùy chỉnh chiếc iPhone của riêng mình. Nhưng hiện tại không hề có dấu hiệu gì về việc phiên bản jailbreak của iOS 11 được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến