Sao chép file từ máy tính sang Nox App Player

Bên cạnh Droid4X, BlueStacks... thì Nox App Player là một trong những phần mềm giả lập hệ điều hành Android phổ biến trên máy tính. Với việc tải và cài đặt Nox App Player, người dùng có thể trải nghiệm hầu hết các ứng dụng và trò chơi Android trên PC của mình.

Việc chia sẻ tập tin giữa máy tính và Nox được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Trước khi chuyển / sao chép các file, bạn cần phải bật chế độ Root trên phần mềm Nox. Nếu bạn thường sử dụng giả lập Nox mà chưa từng chuyển file từ máy tính sang Nox và ngược lại thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó (hướng dẫn này dựa trên phiên bản Nox 3.1.0).

Sao chép file từ máy tính sang Nox App Player

Bạn có thể chuyển dữ liệu từ máy tính sang Nox App Player một cách dễ dàng với hai lựa chọn sau đây:

Lựa chọn 1:

Bước 1: Kéo và thả file từ máy tính sang Nox. Trong cửa sổ quản lý tệp (File Manager), nhấp chuột vào Open Apk Folder nằm phía dưới biểu tượng tệp màu xanh. 

Sao chép file từ máy tính sang Nox App Player

Bước 2: Cài đặt file apk mà bạn vừa sao chép hoặc di chuyển file đó sang một vị trí khác trên Nox. 

Lựa chọn 2:

Bước 1: Mở Open Local Shared Folder nằm dưới thư mục C:Users%username%DocumentsNox_share hoặc mở My Computer trên thanh menu cạnh màn hình, chọn Export File và nhấn Open Local Shared Folder. 

Bước 2: Sao chép các file bạn muốn đến bất kỳ thư mục chia sẻ nào trong máy tính của bạn, các file này đều có thể mở được trên Nox.

Bước 3: Bạn có thể tìm thấy những file này trong File Manager/mnt/shared trên Nox. 

Chuyển dữ liệu từ Nox sang máy tính

Bước 1: Trong File Manager, đặt dấu tick vào tài liệu bạn muốn sao chép vào máy tính của mình. 

Bước 2: Đi đến thư mục mntsharedImage và nhấp chuột vào nút có 8 dấu chấm và chọn Copy selection here. 

Bước 3: Bạn có thể xem các file đã chuyển trong mục C:Users%username%DocumentsNox_share hoặc trong My Computer > Export File > Open Local Shared Folder. 

Việc chia sẻ file bạn muốn từ máy tính sang Nox App Player và ngược lại được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với các bước đơn giản như trên. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với phần mềm giả lập Nox App Player.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Kích hoạt tính năng sao chép dữ liệu giữa máy tính và giả lập

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách copy dữ liệu từ máy tính vào NoxPlayer để sử dụng luôn những dữ liệu có sẵn trong máy mà không cần tìm kiếm hay tải lại lần nữa trên giả lập mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hướng dẫn cài đặt file Xapk trên Nox Player

*.Xapk là một định dạng tương tự *.apk, nhưng nó có thêm một phần khác gọi là OBB (những dữ liệu bộ nhớ). Chúng ta có thể cài đặt file Xapk lên điện thoại Android hoặc cài xapk trên giả lập máy tính để thực hiện mục đích như với file apk. Tuy

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks '). Không giống BlueStacks, (chỉ

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!