Công cụ tải video từ Facebook, YouTube, Instagram và nhiều dịch vụ đa phương tiện khác

Hiện tại trên cửa hàng Google Play cung cấp khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tải dữ liệu từ mạng xã hội hoặc dịch vụ chia sẻ nội dung đa phương tiện khác dành cho smartphone Android. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó đều chứa các loại quảng cáo khó chịu và giao diện sử dụng không được bắt mắt làm giảm khả năng trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin chia sẻ với bạn đọc một công cụ sở hữu chức năng tương tự (download video) nhưng có thể khắc phục hết những nhược điểm trên.
Công cụ tải video từ Facebook, YouTube, Instagram và nhiều dịch vụ đa phương tiện khác

Giới thiệu về VidMate - HD Video Downloader:

VidMate là một ứng dụng hỗ trợ tải video hoặc âm thanh mạnh mẽ dành cho smartphone Android, hoạt động tốt trên nhiều trang web, mạng xã hội hoặc dịch vụ chia sẻ nội dung đa phương tiện trên internet hiện nay. Với công cụ này, bạn có thể xem các bộ phim HD mới nhất, những chương trình truyền hình hấp dẫn, live show và nhiều hơn thế nữa.

Hầu hết các địa chỉ trực tuyến mà người dùng thường xuyên sử dụng cho nhu cầu giải trí như Vimeo, Dailymotion, YouTube, Facebook, Instagram, SoundCloud, Vine, Tumblr hay Metacafe v.v... đều được nhà phát triển thêm vào VidMate nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt là nhiều dịch vụ chia sẻ nội dung người lớn cũng xuất hiện trên ứng dụng này (nhưng cần kích hoạt trong mục Cài đặt nâng cao).

Tính năng, đặc điểm nổi bật:

Tốc độ tải xuống siêu nhanh: Trong cùng một kết nối mạng, ứng dụng VidMate cung cấp tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn tới 200% bằng công nghệ tiên tiến để tận dụng tối đa đường truyền internet của bạn.

Giao diện người dùng thân thiện: VidMate được thiết kế một cách đẹp mắt và thân thiện mà ngay cả người dùng lần đầu tiên cũng có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng này.

Kênh truyền hình trực tiếp: Không giống như các ứng dụng khác cung cấp cho bạn các kênh truyền hình trực tiếp yêu cầu phải thanh toán để xem nội dung, VidMate giới thiệu một danh sách hơn 200 kênh truyền hình miễn phí bao gồm Phim, Nhạc, Thời trang, Tin tức, Giải trí, Thể thao v.v...

Hướng dẫn cài đặt (dành cho người dùng mới bắt đầu với Android):

Bước 1: Tải về file Vidmate.apk (Mediafire) (Uptodown)

Bước 2: Tiến hành cài đặt ứng dụng trên smartphone của bạn, lưu ý cần cấp quyền cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định khi sử dụng file *.apk nhé (Cài đặt > Bảo mật > Tin cậy nguồn không xác định)

Bước 3: Mở ứng dụng, cấp nhận truy cập bộ nhớ cho VidMate là xong

Hướng dẫn sử dụng nhanh:

Cách sử dụng VidMate để tải video hoặc tập âm thanh khá đơn giản, sau khi mở ứng dụng bạn chỉ cần nhập địa chỉ trang web cần tải video (hoặc sử dụng gợi ý có sẵn đối với một số mạng xã hội và dịch vụ chia sẻ nội dung đa phương tiện).

Sau đó tiến hành phát nội dung muốn tải về (video hoặc âm thanh/bài hát), tiếp theo nhấn vào biểu tượng hình tròn đỏ có mũi tên bên trong, lựa chọn định dạng file/chất lượng muốn lưu trữ về máy và xác nhận qua nút Download là xong.

VidMate khá ưu tiên đối với các video khi dành riêng một mục chỉ hiển thị nội dung nổi bật được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phần lớn là từ YouTube. Ngoài ra còn khá nhiều tính năng khác nữa, các bạn tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDFEATS

TIN LIÊN QUAN

Những cách tải và chuyển đổi video từ YouTube sang MP3 cho smartphone Android

Đây là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng file khá mạnh mẽ, cho phép người dùng convert từ tệp video, audio sang .mp3, .aac, .ogg, .wma, .m4a, .flac, .wav và .mp4, .avim .mpg, .mov, .wmv, .mkv, .m4v, .webm, .flv, .3gp.

Phần mềm hỗ trợ tải toàn bộ Album trên một số trang chia sẻ nhạc trực tuyến và YouTube

Để giúp các bạn khắc phục điều đó, TCN xin chia sẻ một công cụ hỗ trợ tải nhạc theo dạng album từ một số trang chia sẻ trực tuyến như MP3 Zing, Nhaccuatui, Chiasenhac Nhacvui v.v... thậm chí là cả danh sách phát video trên YouTube nữa nhé.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn.

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Facebook ra mắt nền tảng Watch cạnh tranh với YouTube

Facebook vừa ra mắt Watch, một nền tảng dành riêng cho video trực tuyến. Watch đại diện cho Facebook thực hiện một nỗ lực để cạnh tranh với trang web chia sẻ video trực tuyến hàng đầu YouTube.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.