Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Hiệu suất iPhone duy trì rất tốt qua thời gian dài sử dụng, đó là lý do thị trường iPhone cũ luôn sôi động và được nhiều người dùng lựa chọn. Việc tìm kiếm một thiết bị iPhone tốt đã qua sử dụng sẽ không khó thủ thuật được giới thiệu ở dưới đây. 

Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Với ứng dụng TestM được miễn phí trên iPhone/ iPad, chúng ta có thể kiểm tra nhanh chóng các thiết bị muốn mua để đảm bảo các chức năng còn hoạt động tốt. Các bạn hãy thực hiện các bước dưới đây để sử dụng TestM:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn tiến hành tải ứng dụng TestM hoàn toàn miễn phí cho iPhone ở link dưới

- TestM trên App Store

Bước 2: Sau khi cài đặt xong hãy mở ứng dụng TestM lên. Ở giao diện chính bạn sẽ thấy các mục để kiểm tra riêng lẻ hoặc chọn “Quick Test” hoặc “Full Test” để kiểm tra toàn diện. Mình khuyên bạn nên chọn “Full Test” để kiểm tra toàn diện thiết bị. 

Bước 3: Ngay lập tức ứng dụng sẽ hiển thị lần lượt các giao diện kiểm tra các mục trên hệ thống thiết bị như màn hình, âm thanh, camera, cảm ứng… Chọn “BEGIN” để bắt đầu thực hiện các bài kiểm tra theo ứng dụng. 

Bước 4: Sau khi hoàn thành lần lượt các bài kiểm tra thiết bị iPhone cũ, ứng dụng sẽ thống kê lại kết quả của bài kiểm tra của tất cả các mục: Screen, Sound, Motion, Connectivity, Hardware, Camera. Các mục có vấn đề sẽ hiển thị dấu chấm than màu đỏ, còn các mục còn tốt sẽ được ứng dụng đánh dấu tích xanh. Qua đó sẽ giúp cho bạn dễ dàng biết tình trạng của thiết bị.

Với các bước đơn giản trên ứng dụng TestM hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ có thêm cách để kiểm tra tình trạng của iPhone. Mong rằng thủ thuật này có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nếu thấy hữu ích nhé!

TIN LIÊN QUAN

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn đang có ý định “tậu” một chiếc

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Thêm cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Số lần sạc pin là một yếu tố quan trọng mà đa số người dùng iPhone thường xuyên quan tâm đến. Ngoài cách kiểm tra thông qua các phần mềm bên thứ ba, giờ đây bạn có thể thực hiện việc này ngay trên chính iPhone của bạn.

Bỏ túi ngay cách ngăn hình ảnh xuất hiện trong tìm kiếm Spotlight trên iPhone

Kể từ iOS 15, Apple đã cải tiến thanh tìm kiếm Spotlight trên các thiết bị iPhone và iPad, người dùng có thể tìm kiếm bất kì nội dung gì ở đây. Tuy nhiên, một số kết quả tìm kiếm làm lộ ra những hình ảnh cá nhân làm bạn vô cùng khó chịu.

Mời tải iMyFone D-Port, phần mềm trích xuất dữ liệu iPhone / iPad trị giá 49.95 USD đang miễn phí

iMyFone D-Port là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch thông qua máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn