TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra trên iOS 11 và iOS 12

Trên iOS 11 và iOS 12 thì giao diện thông báo được làm tương tự như giao diện màn hình khoá. Điều này khiến cho nhiều người dùng khó chịu, tuy nhiên chúng ta có thể dựa vào điều này để quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra. 

Các phiên bản iOS cũ hơn chúng ta có thể áp dụng được cách quay phim tắt màn hình. Nhưng lỗi này đã bị Apple sửa trên các phiên bản mới là iOS 11 và iOS 12. Thủ thuật dưới đây chúng ta có thể tận dụng giao diện thông báo để che giao diện màn hình đang quay. Qua đó người khác sẽ nghĩ rằng bạn đang sử dụng điện thoại chứ không phải đang tiến hành quay video trên iPhone.

Để áp dụng được thủ thuật này, các bạn làm theo các bước dưới đây:

Đầu tiên, mở khoá màn hình và kích hoạt giao diện camera trên iPhone/ iPad lên. Chúng ta tiến hành chọn vào nút quay như bình thường. 

Tiếp theo hãy kéo màn hình thông báo xuống để che giao diện quay camera của iPhone/ iPad lại.

Với giao diện thông báo trên iOS 11 và iOS 12 giống màn hình khoá nên khi người khác nhìn vào sẽ không biết rằng bạn đang quay. Giờ bạn có thể lướt các thông báo từ mạng xã hội, tin nhắn hoặc kéo sang bên trái để duyệt các Widget. 

Khi quay xong, bạn không nên quay lại giao diện camera mà hãy ấn nút nguồn để tắt màn hình. Lúc này video đang quay sẽ tự động tắt, qua đó không bị lộ.

Bạn có thể xem chi tiết qua video bên dưới: 

Thủ thuật đơn giản nhưng khá là thú vị để chúng ta quay lại những khoảnh khắc từ bạn bè, người thân. Mong rằng thủ thuật này có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ với bạn bè để cùng áp dụng nhé!


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm