Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

CCleaner là một trong những công cụ dọn dẹp hệ thống tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp loại bỏ những tập tin không còn sử dụng ra khỏi hệ thống, giải phóng không gian ổ đĩa, trả lại hiệu suất hoạt động cho máy tính.

CCleaner

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào? Vậy mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây để biết cách thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên CCleaner, có hai cách để chuyển đổi ngôn ngữ trên CCleaner:

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Bước 1: Trên giao diện chính của Cleaner, chuyển sang thẻ Options ở cột bên trái màn hình. Sau đó, nhấn vào Settings, rồi nhấn vào nút xổ xuống ở mục Language để chọn ngôn ngữ mong muốn. 

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Bước 2: Kéo xuống dưới cùng chọn Vietnamese để chuyển CCleaner sang ngôn ngữ Tiếng Việt. Cũng tại đây, bạn có thể chuyển sang rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

Bước 3: Ngay sau đó CCleaner sẽ được chuyển sang giao diện Tiếng Việt, bạn thoải mái trải nghiệm các tính năng của phần mềm này bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. 

Vậy là bạn đã biết cách sử dụng CCleaner tiếng Việt rồi! Giờ đây, bạn có thể thoải mái trải nghiệm phần mềm này. Hơn nữa, khi sử dụng Google Chrome, Firefox, Format Factory bạn cũng có thể chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt để sử dụng thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phần mềm AtomicCleaner, TuneUp Utilities 2014, Glary Utilities... để dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả lại không gian lưu trữ, tăng

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ người dùng về bảo mật.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn một trong 3 cách sau,

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn cài ngôn ngữ tiếng Việt cho

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner Professional, bổ sung thêm nhiều chức

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...