Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tăng tốc cho giả lập Nox App Player (hay NoxPlayer) là cách chúng ta thay đổi thiết lập mặc định và giúp cho giả lập này chạy nhanh hơn trên những máy tính có đủ điều kiện. Cách thực hiện thì cũng giống như việc tăng tốc cho giả lập BlueStacks, đó là phân chia lại, tăng RAM cho giả lập này trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt Nox App Player, có thể tải và cài đặt Nox tại nút dưới đây:

NoxPlayer 

NoxPlayer cho Mac

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cũng cần tiến hành kiểm tra tổng số RAM mà máy tính đang có là bao nhiêu để từ đó có thể biết chính xác cần tăng thêm bao nhiêu cho giả lập NAP mà vẫn đảm bảo máy tính hoạt động hiệu quả.

  • Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run.
  • Nhập vào từ khóa 'dxdiag' sau đó Enter hoặc click vào OK
Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Nếu có một thông báo như dưới đây hiện ra, các bạn cứ click chọn Yes và chờ trong vài giây. 

Bước 2: Giao diện DirectX Diagnostic Tool hiện ra, các bạn chọn thẻ System và quan sát mục Memory ở bên dưới. Đó chính là tổng số lượng Ram mà máy tính của bạn đang có. Như trong ảnh thì máy tính này có 4GB RAM

Kiểm tra tổng số RAM mà máy tính đang có

Bước 3: Khởi động giả lập Nox App Player lên, sau đó click vào biểu tượng Settings (hình bánh răng cưa) ở góc trên bên phải giao diện. 

Bước 4: Giao diện System settings hiện ra như dưới đây, chúng ta có thể thấy nó đã khác khá nhiều so với các phiên bản trước đó. Nhấn chuột trái vào mục Advanced settings để truy cập vào cài đặt nâng cao. 

Bước 5: Tại đây bạn sẽ thấy hai mục là Performance settings và Startup settings, hai mục này sẽ cho bạn thực hiện những thay đổi khác nhau trên Nox Player. 

Cụ thể:

Performance settings: Thay đổi cấu hình, cho phép bạn sử dụng thêm (hoặc bớt) RAM từ máy tính cho giả lập. Với các tùy chọn mặc định là Low - Middle - High (ram được set mặc định, không thể thay đổi) và Custom có thể thay đổi tùy ý. 

Nếu chọn chế độ này, bạn chỉ cần điền số RAM muốn sử dụng vào ô Memory là được. 

Cuối cùng là nhấp vào Save settings - Lưu cài đặt để thực hiện thay đổi và bắt đầu quá trình sử dụng. Việc bổ sung RAM để tăng tốc Nox App Player khá thuận tiện, nên người dùng có thể thực hiện bất cứ lúc nào, và khi không cần dùng giả lập nữa thì có thể thay đổi về mặc định ban đầu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

BlueStacks 3 và Nox Player 6 có những điểm gì giống và khác nhau?

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Những phần mềm Android trên PC đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ứng dụng Android trên máy tính. Các phần mềm như BlueStacks, Nox Player, MEmu, KOPlayer... đang rất được đón nhận. Tuy

Khắc phục lỗi NoxPlayer không tương thích với Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Microsoft ra mắt Windows 10 Creators Update vào tháng 4 năm 2017, nhiều người dùng đã thông báo rằng NoxPlayer không hoạt động nữa và được nhắc kèm theo thông báo tương thích như sau: ' This app can’t run on this PC. Nox App Player

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi Android ngày càng tăng cao.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trong giả lập NoxPlayer

Các giả lập này đều có điểm chung là có thể sử dụng trên máy tính và có thể đăng nhập tài khoản Google trên giả lập như trên điện thoại Android.

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và lưu nó vào một vị trí nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.