Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Các ứng dụng như MightyText và Pushbullet luôn xuất hiện khi thảo luận về cách gửi tin nhắn SMS từ máy tính. Nhưng chúng thường hạn chế tin nhắn hàng tháng, trừ khi bạn đăng ký thuê bao Pro với chi phí khá cao. Một trong những lựa chọn gửi tin SMS tốt nhất, cho phép bạn nhắn tin từ máy tính nhưng chi phí chỉ một vài đô la mỗi năm dưới đây rất đáng để bạn tham khảo. 

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Android Messages

Thật may mắn, Google đã cập nhật ứng dụng Messages. Giờ nó bao gồm cả bản miễn phí và nhắn tin không giới hạn từ PC. Dưới đây là cách sử dụng:

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng SMS mặc định để sử dụng đầy đủ chức năng.

Nhấn vào Menu ba chấm ở góc trên bên phải Messages và chọn Messages for web. Nếu chưa thấy nó, bạn cần đợi cập nhật ứng dụng một lúc.
Mở Messages for Web của Google trên trình duyệt máy tính (không có trên Internet Explorer).

Nếu bạn muốn duy trì trạng thái đăng nhập, hãy bật thanh trượt Remember this device. Sau đó, nhấn Scan QR code trên điện thoại và sử dụng máy ảnh để quét mã trên màn hình PC của bạn.

Sau khi hoàn thành, các cuộc hội thoại mới nhất sẽ xuất hiện trên PC của bạn. Google cho biết chúng được mã hóa và lưu vào bộ nhớ cache trong trình duyệt. Nếu bạn không truy cập trong vòng 14 ngày, Google sẽ tự động đăng xuất tài khoản nhằm bảo mật dữ liệu.

Nếu muốn sử dụng nền tối trên web, hãy mở Menu > Cài đặt > Enable dark theme.

Lưu ý: Bạn có thể dùng ứng dụng trên nhiều máy tính nhưng nó chỉ hoạt động trên thiết bị bạn đang dùng lúc đó. Và vì gửi tin nhắn qua điện thoại nên nó sẽ không hiệu quả khi điện thoại tắt.

Để thuận tiện, bạn có thể sử dụng Chrome để tạo ứng dụng giả lập nó trên PC bằng cách tới trang Messages, đi tới Menu > More tools > Create shortcut. Đặt tên cho nó và tích Open as window để thêm liên kết tới nó trên Taskbar. Sau đó, bạn có thể truy cập tin nhắn ở cửa sổ chuyên dụng.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm trước giao diện nền tối của ứng dụng nhắn tin Android Messages

Để trải nghiệm trước giao diện nền tối của ứng dụng nhắn tin Android Messages, bạn cần cập nhật lên phiên bản v3.5.048 thông qua file APK phía dưới (hiện trên Play Store chỉ mới update tại một số quốc gia nhất định và theo mình biết thì chưa có tại

Hướng dẫn mở các emotion dễ thương bị ẩn trong Android Messages

Google đã triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên ứng dụng Android Messages cho trình duyệt Chrome và Android, có khá nhiều người dùng thích sử dụng tính năng mới này. Tuy nhiên, Android Messages sẽ tuyệt vời hơn nếu người dùng có thể sử

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

Cách thêm email bổ sung cho ứng dụng FaceTime và Messages trên iOS 11

Việc sử dụng iMessages hoặc FaceTime trên iPhone là lựa chọn khá tuyệt để giữ liên lạc với đồng nghiệp, người mua hoặc người bán khi dịch vụ nhắn tin như Slack đang dần xuống cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn chia sẻ số điện thoại và email

Hướng dẫn đổi kiểu và kích thước font mặc định trong Outlook

Cụ thể, Outlook cho phép người dùng thay đổi font mặc định sang bất kỳ kiểu nào yêu thích. Thế giới web rộng lớn có rất nhiều nguồn tải font miễn phí. Từ nhỏ hơn, đẹp hơn, to hơn hay thông dụng - Outlook đều duyệt hết.

Những cách bảo mật tin nhắn trên iPhone

Thông thường màn hình khóa hay hiển thị một phần nội dung tin nhắn. Nếu muốn chặn thông báo tin nhắn, bạn truy cập vào Settings (Cài đặt)/ Notifications (thông báo)/ Messages (Tin nhắn) và sau đó gạt tắt Show on Lock Screen (Hiển thị trên màn hình

5 ứng dụng SMS tốt nhất nên sử dụng cho smartphone Android

Mặc dù trên mỗi thiết bị Android hiện nay đều được tích hợp sẵn một ứng dụng nhắn tin với đầy đủ chức năng hỗ trợ cơ bản, nhưng bạn cảm thấy nhàm chán và muốn trải nghiệm những giao diện hoặc tính năng mới mẻ hơn? Sau đây, TCN xin chia sẻ 5 ứng

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.