Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trong giả lập NoxPlayer

NoxPlayer (hay tên cũ là Nox App Player, NAP, NOX) là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay trên Windows. Bằng cách cài đặt và sử dụng NoxPlayer, người dùng máy tính có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng, chơi game dành cho hệ điều hành Android mà không cần có thiết bị tương ứng.

Các giả lập này đều có điểm chung là có thể sử dụng trên máy tính và có thể đăng nhập tài khoản Google trên giả lập như trên điện thoại Android.

NoxPlayer cho Windows

NoxPlayer cho Mac

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt NoxPlayer thành công, trước khi đi vào sử dụng, chúng ta cần đăng nhập tài khoản. Và ở đây, tài khoản cần có chính là Google Account.

Chọn vào Existing để sử dụng, đăng nhập luôn tài khoản Google của mình (nếu đã có)

Hoặc vào New và làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản Nox mới 

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trong giả lập NoxPlayer

Bước 2: Vì trước đây TCN từng hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản NoxPlayer rồi nên sẽ sử dụng luôn cách đầu tiên, đó là đăng nhập bằng tài khoản có sẵn.

Lúc này giao diện sẽ hiển thị như dưới đây. Các bạn đăng nhập thông tin cá nhân về tài khoản vào các trường tương ứng rồi sau đó nhấn OK ở thông báo tiếp theo để xác nhận. 

Bước 3: Chọn tiếp Next

Vì người viết đã kích hoạt chế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Google của mình nên sẽ cần thêm một thao tác nữa để xác nhận việc đăng nhập tài khoản này trên thiết bị mới, còn nếu các bạn không, chưa kích hoạt tính năng này thì có thể bỏ qua. 

Bước 4: Click chuột trái vào biểu tượng Next (ở góc dưới, bên phải màn hình). 

Bước 5: Xác định hình thức thanh toán, chọn No, Thanks để bỏ qua và tiếp tục. 

Bước 6: Kết thúc việc đăng nhập tài khoản NoxPlayer và giả lập sẽ có giao diện như dưới đây. 

Vậy là chúng ta vừa hoàn tất việc đăng nhập tài khoản NoxPlayer, bây giờ các bạn có thể thoải mái vào CH Play và tìm kiếm cũng như tải các ứng dụng, trò chơi trong này về và trải nghiệm.

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Hướng dẫn cách cài đặt file xapk trong NoxPlayer

File xapk là gì? Nếu bạn tải file xapk cho một số game nặng từ Internet và muốn cài đặt nó trên NoxPlayer, vậy thì xem hướng dẫn sau nhé.

Khắc phục lỗi NoxPlayer không tương thích với Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Microsoft ra mắt Windows 10 Creators Update vào tháng 4 năm 2017, nhiều người dùng đã thông báo rằng NoxPlayer không hoạt động nữa và được nhắc kèm theo thông báo tương thích như sau: ' This app can’t run on this PC. Nox App Player

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Giả lập NoxPlayer bổ sung tính năng tích điểm, tặng thẻ cào Garena lên đến 200,000VNĐ, rất hấp dẫn!!

NoxPlayer là nền tảng giả lập Android được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, ưu điểm lớn nhất của NoxPlayer đó là rất nhẹ và mượt mặc dù đây là giả lập Android cho máy tính có độ chi tiết và tính ổn định cao bậc nhất hiện nay. Vừa qua, nhằm

Hướng dẫn chi tiết cách truyền dữ liệu từ giả lập NoxPlayer sang máy tính

Là một trong những giả lập Android đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NoxPlayer đang góp sức rất nhiều trong việc giúp người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng, phần mềm Android trên máy tính mà không cần có thiết bị tương ứng.

Phần mềm giả lập nhẹ nhất NoxPlayer cán mốc 40 triệu người dùng

Do vậy, game thủ không thể không tránh khỏi tình trạng phải cất công cài cả 4 – 5 phần mềm giả lập mà không thể chiến mượt tựa game mình ưa thích chứ chưa nói đến chuyện có thể chơi được tựa game đó với chuột và bàn phím hay không. Tuy nhiên, đó

Trình giả lập Android 9 đầu tiên trên thế giới sắp ra mắt

Giả lập NoxPlayer là sản phẩm trực thuộc của tập đoàn Nox sắp ra mắt trình giả lập Android 9 thế hệ mới đầu tiên trên toàn cầu. Giả lập Android 9 của NoxPlayer hỗ trợ chơi các tựa game đang rất được ưa chuộng như Genshin Impact; The Rising of the

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng