Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để theo dõi các chương trình VTV tại nhà, đặc biệt là mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đang được diễn ra, vậy để làm sao mà các bạn có thể theo dõi đầy đủ những chương trình trên VTV và giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018?

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà thôi. Và để thuận tiện cho việc xem truyền hình cũng như xem trực tiếp thì hiện tại chúng ta đã có thể xem trực tiếp VTV HD trên máy tính, điện thoại hay Laptop.

1. Xem VTV HD trên FPTPlay

Để xem trực tiếp các kênh VTV HD bạn có thể truy cập vào các Link trang chủ của FPTPlay để xem.

Bước 1: Sau khi đã truy cập vào trang chủ của FPTPlay, bạn hãy bấm vào Đăng nhập để thực hiện đăng nhập tài khoản vào FPT Play. 

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Bước 2: Chọn tài khoản mạng xã hội để đăng nhập, ở đây mình sẽ chọn tài khoản Google + để đăng nhập. 

Bước 3: Điền tài khoản của bạn vào và bấm Đăng nhập, tiếp đó là mật khẩu của bạn. 

Bước 4: Tiếp theo, hãy điền số điện thoại của bạn vào và bấm Xác nhận. 

Tiếp đó sẽ có một mã OTP 4 số được gửi đến điện thoại của bạn. Điền mã OTP vào và bấm Xác Nhận. 

Sau đó tài khoản của bạn sẽ tự động đăng nhập, trong giao diện trang chủ của FPT Play, bạn hãy bấm vào Truyền Hình, ở cột Lịch phát sóng bạn có thể thấy danh sách kênh, toàn bộ kênh của VTV đã được chuyển thành HD.

Bên cạnh danh sách kênh bạn có thể chọn lịch phát sóng để xem lại các chương trình đã phát trước đó, cũng như theo dõi lại các trận bóng World Cup 2018 mà bạn chưa có thời gian theo dõi trực tiếp.

2. Xem các kênh VTV trên VTV Go và VTV Online

Ngoài FPTPlay ra, bạn có thể theo dõi các kênh truyền hình VTV trực tiếp trên VTV Go và VTV Online, truy cập vào link trang chủ của VTV Go hoặc link chính của VTV Online để xem truyền hình.

VTV Go

Bước 1: Với cách xem trực tiếp VTV trên VTV Go, bạn chỉ cần truy cập vào link trang chủ ở trên, chọn kênh mình muốn xem và bấm vào chương trình phát sóng theo từng khung giờ để xem trực tiếp VTV. 

Trong danh sách chương trình bạn sẽ thấy các mốc giờ cụ thể và tên chương trình đã phát sóng. 

Nếu muốn xem lại những chương trình từ những ngày trước bạn hãy chọn Lịch phát sóng, bấm chọn ngày muốn xem là được. 

VTV Online

Bước 1: Tương tự như trên VTV Go, bạn có thể chọn trong danh sách kênh trực tiếp VTV và bấm vào chương trình phát sóng theo mốc giờ để xem. 

Bước 2: Nếu muốn xem lại chương trình đã phát sóng bạn chỉ cần chọn Lịch phát sóng và chọn ngày phát chương trình muốn xem là được. 

Trên đây là những cách mà bạn có thể xem trực tiếp VTV HD, các kênh VTV trực tuyến trên mạng. Tất cả các phiên bản web của VTV đều có chất lượng tốt, chịu được nhiều lượt truy cập cùng lúc và đáp ứng đầy đủ cho những ai không có điều kiện xem các chương trình VTV, nhất là VTV6 và VTV6 HD trong mùa World Cup 2018 này.

Bạn có thể xem trực tiếp World Cup 2018 trên các kênh như VTV6 và VTV6 HD, ngoài ra bạn cũng có thể xem trực tiếp các kênh VTV như VTV3,VTV4, VTV2, VTV5...

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và để thuận tiện cho việc xem

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại các trận đấu World Cup 2018 đầy

Cách xem World Cup 2018 trên kênh HD của ứng dụng MyTV Mobile

Có một ứng dụng khác mà bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2018 với chất lượng HD, đó là ứng dụng xem truyền hình MyTV Mobile trên điện thoại, trên ứng dụng này, khách hàng sẽ được xem các kênh VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD và nhất là kênh VTV6

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3. Bạn cần tham khảo lịch chiếu

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.