Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

World Cup 2018 đã chính thức khai mạc, và bóng đã bắt đầu lăn. Người hâm mộ môn bóng đá thể thao vua sẽ không thể bỏ qua những trận đấu cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể theo dõi các trận đấu trên các kênh truyền hình trực tiếp, hoặc ở những ứng dụng miễn phí trong bài viết Cách xem World Cup 2018 trực tuyến.

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại các trận đấu World Cup 2018 đầy đủ nhất. Ở dưới bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn xem lại những trận đấu World Cup 2018.

I. Xem lại World Cup 2018 trên máy tính

1. Xem lại World Cup trên website FPT Play

Bước 1: Truy cập vào trang web FPT Play bằng link của TCN và bấm Truyền hình. 

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Bước 2: Ở cột Lịch phát sóng bạn hãy bấm vào nút chọn danh sách kênh, sau đó chọn VTV6 HD. 

Bước 3: Tiếp đó hãy chọn ngày phát sóng ngay ở bên cạnh. 

Bước 4: Chọn mốc giờ phát sóng World Cup và bấm vào đó là trận đấu sẽ được phát lại. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng FPT Play lên máy tính và làm tương tự.

FPT Play cho PC

2. Xem lại World Cup trên VTV Go

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của VTV Go, sau đó trên danh sách kênh của VTV, bạn hãy bấm vào VTV6. 

Bước 2: Tiếp đó, bấm vào lịch phát sóng ở trên danh sách chương trình, chọn ngày phát sóng trận đấu World Cup. 

Bước 3: Trong ngày phát sóng, bạn hãy chọn mốc giờ phát sóng trận đấu World Cup 2018 và trận đấu sẽ được hiện ra ở màn hình bên trái. Tiện lợi hơn bạn có thể tải ứng dụng này về máy tính để xem trực tiếp.

VTV Go cho PC

II. Cách xem lại World Cup trên điện thoại

Tương tự như trên máy tính, bạn có thể sử dụng FPT Play và VTV Go để theo dõi lại các trận đấu World Cup, tải về ứng dụng phù hợp với hệ điều hành trên điện thoại của bạn.

1. Cách xem lại World Cup trên điện thoại bằng ứng dụng FPT Play 

Bước 1: Trong giao diện chính FPT Play trên điện thoại, bạn bấm vào biểu tượng ba vạch ở góc trên bên trái, sau đó chọn Truyền hình. Trong danh sách kênh truyền hình cá nhân, hãy bấm vào VTV6HD. 

Bước 2: Ở chỗ lịch phát sóng, hãy bấm vào biểu tượng lịch và chọn ngày phát sóng trận đấu mà bạn muốn xem. 

Cuối cùng là chọn trận đấu theo mốc giờ phát sóng và thưởng thức thôi. 

2. Cách xem lại World Cup trên ứng dụng VTV Go 

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng VTV Go, chọn biểu tượng trực tuyến như ở dưới hình, tiếp đó tại giao diện Trực tuyến. Bấm vào biểu tượng lịch như ở hình thứ 2 

Bước 2: Chọn ngày phát sóng bạn muốn xem lại và bấm Done, tiếp đó chỉ cần chọn mốc giờ phát sóng trận đấu World Cup là bạn có thể xem được rồi. 

Trên đây là hướng dẫn cách xem lại trận đấu World Cup 2018 trên máy tính và điện thoại. Nếu bạn không có thời gian theo dõi trực tiếp các trận bóng World Cup thì hãy sử dụng một trong những cách trên để xem lại những trận bóng hấp dẫn của World Cup 2018 nhé.

Hiện tại, các nhà mạng cũng hỗ trợ người dùng xem World Cup với những gói cước rất rẻ, bạn có thể đăng ký theo các cú pháp nhắn tin để nhận được những ưu đãi lớn của các nhà mạng.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2018: Chi tiết lịch phát sóng 64 trận đấu trên các kênh của VTV

Cụ thể, trận khai mạc giữa Nga và Ả-rập Xê-út sẽ được trực tiếp trên VTV6 vào lúc 22h30 ngày 14/6 này. Trận chung kết diễn ra vào ngày 15/7 sẽ được trực tiếp trên VTV6 và VTV2.

Hướng dẫn cập nhật nhanh kết quả, lịch thi đâu,.. thông qua ứng dụng World Cup 2018

Tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng về các trận đấu nảy lửa của World Cup 2018. Mùa World Cup năm nay có khung giờ phát sóng rất thuận tiện cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam ta có thể theo dõi, tuy nhiên sẽ có những trận đấu

Apple làm điều bất ngờ trước trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia

Trước trận chung kết World Cup giữa Pháp và Croatia, trang chủ của Apple ở cả 2 nước này đã có sự thay đổi bất ngờ để kỉ niệm sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Không chỉ riêng toàn bộ thế giới hướng sự quan tâm đến trận chung kết World Cup 2018,

Cách tạo hình nền tự động hiển thị kết quả World Cup 2018

Không khí sôi động của mùa World Cup 2018 đã ngập tràn khắp nơi trên thế giới, với sự chờ đón những trận cầu đỉnh cao giữa các đội bóng. Bạn không có nhiều thời gian để xem các trận bóng, nhưng vẫn muốn theo dõi kết quả?

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3. Bạn cần tham khảo lịch chiếu

Cách xem World Cup 2018 trên kênh HD của ứng dụng MyTV Mobile

Có một ứng dụng khác mà bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2018 với chất lượng HD, đó là ứng dụng xem truyền hình MyTV Mobile trên điện thoại, trên ứng dụng này, khách hàng sẽ được xem các kênh VTV1 HD, VTV2 HD, VTV3 HD và nhất là kênh VTV6

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng không sao, vì thời đại công nghệ

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.